วันพุธที่ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

ตามหาเทรนด์ทรงผมชาย 2012 กันเถอะ!!!

     วันนี้ผมจะพาทุกคนมาย้อนรำลึกเรื่องราวดีๆของทรงผมชายเรา ไม่ว่ายุคสมัยจะผ่านมากี่ปีแล้วก็ตามแต่ผมเชื่อว่า การที่เรานำเทรนด์ทรงผมชายในปีก่อนๆ มาตัดตามแบบทรงผมชาย ซึ่งบางคนมองว่าแบบทรงผมชายในยุคสมัยก่อนนั้นมันล้าสมัยไปแล้วจึงไม่กล้าที่จะตัด แต่ผมมองว่ามันเป็นการสร้างความแตกต่างให้กับตัวเราเองและหากเรามีความมั่นใจมากพอไม่ว่าจะแบบทรงผมชาย ยุคไหนสมัยไหนเราก็สามารถที่จะจับมันมาตัดให้เป็นทรงผมชายที่เสริมสร้างบุคคลิกให้เราได้อีกครั้ง ซึ่งจริงๆแล้วผมเชื่อว่าทรงผมวัยรุ่นชายหรือแบบทรงผมชาย ยุคไหนสมัยไหนมันไม่มีคำว่าตกเทรนด์หรือล้าสมัยอะไรทั้งนั้น
     จากการเปรียบเทียบและสังเกตุดูทรงผมชายยอดฮิตในปี 2012กับ2015 หากเราสังเกตุกันดีๆแล้วแถบจะไม่มีความแตกต่างกันเลย อาจจะมีก็ตรงรายละเอียดในส่วนต่างๆที่อาจเพิ่มลูกเล่นของทรงผมหรือเลเยอร์ของแบบทรงผมชายเข้าไปมากขึ้นกว่าเก่าทำให้ดูแล้วมีความโดดเด่นและมีความคมชัดของทรงผมชายมากยิ่งขึ้น
     ในวันนี้ผมเลยจะนำรูปแบบทรงผมชายยอดฮิตที่ชายหนุ่มทุกคนสามารถตัดให้ดูออกมาเป็นทรงผมวัยรุ่นชายที่ทันสมัย ของปี2012   มาให้ได้เห็นความเท่ของทรงผมวัยรุ่นชายอีกครั้ง ซึ่งผมหวังว่าอาจจะเป็นการ นำกระแสในยุคปี 2012 กลับมาโลดเล่นให้เห็นอีกครั้ง(ซึ่งจริงๆบางทรงมันก็โลดแล่นอยู่ให้เห็นกันบ่อยๆในปัจจุบันนี้)
ทรงผมชาย 2012 ทรงผมชาย 2012ๅ ทรงผมชาย beckham ทรงผมชาย2012 มารูนไฟท์ ทรงผมชาย2012 ทรงผมวัยรุ่นชาย แบบทรงผมชาย ทรงผมชาย
ในบทความต่อไป ผมจะนำเสนอเรื่องอะไรอย่าลืมมาติดตามเว็บไซต์แห่งนี้ ที่จะพาไปพบเรื่องราวของทรงผมชายในแบบต่างๆให้ทุกคนได้ดูกัน 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น