วันจันทร์ที่ 6 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

ทรงผมชาย คิมจองอึน ผู้นำทรงผมสุดลํ้าไม่แคร์สื่อ

ทรงผมชายเท่ๆ จากคิมจองอึน

ทรงผมชาย คิมจองอึน ผู้นำทรงผมสุดลํ้าไม่แคร์สื่อ


ทรงผมชาย
ทรงผมชาย

     หากพูดถึงทรงผมชายที่แปลกแหวกแนว ส่วนใหญ่ที่เราเห็นๆกันจะพบเจอตาม ผู้คนทั่วไปหรือเหล่าดาราตามงานอีเวนท์ ซึ่งหากนั่นเรามองก็อาจจะเป็นเรื่องที่ไม่แปลกอะไรมากนักเมื่อเราได้พบเห็นทรงผมชายเหล่านี้  แต่ถ้าหากทรงผมชายแปลกๆ ได้ไปอยู่บนหัวของ ท่านผู้นำละ... ลองคิดดูสิมันจะเป็นยังไง?  ผมพูดมาขนาดนี้แล้ว  หลายท่านคงนึกและร้องอ๋อแล้วแน่ๆ ว่าเขาคือใคร  ฮ่าๆ
   
     ใช่แล้วครับเขาคนนั้นก็เป็นใครไม่ได้เลยครับ นั่นก็คือ สุดยอดท่านผู้นำเทรนด์ทรงผมชายแปลกแหวกแนว จากประเทศเกาหลีเหนือ นั่นเองครับ  ซึ่งเขาคนนี้มีชื่ว่า  คิมจองอึน  เป็นผู้นำสูงสุดของประเทศเกาหลีเหนือที่ใครๆต่างขนานามชายคนนี้ว่า  ฮิตเลอร์คนที่2 แต่ชาววัยรุ่นไทยได้นำ คิมจองอึน มาสร้างเป็นภาพล้อเลียนตัดต่อต่างๆนาๆ และอีกทั้งยังมีทรงผมชายที่ถูกอกถูกใจใครต่อหลายคน  ทำให้เป็นกระแสเกี่ยวกับทรงผมชายขึ้นมา  หลายท่านคงอยากเห็นแล้วว่าทรงผมวัยรุ่นชายของคิมจองอึน เป็นอย่างไร  วันนี้เราจะพาไปดูความแปลกของทรงผมวัยรุ่นชาย คิมจองอึน กันครับ

   
ทรงผมชายคิมจองอึน
ทรงผมชายคิมจองอึน

ทรงผมวัยรุ่นชาย
ทรงผมวัยรุ่นชาย

หากใครที่อยากจะมีทรงผมวัยรุ่นชายเท่ๆ ก็สามารถนำแบบทรงผมชายที่ผมให้ดูนี้ไปตัดตามกันได้นะครับ รับลองเท่แบบคิมจองอึนแน่นอน

   


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น