วันอังคารที่ 7 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

เลียนแบบทรงผมชาย คิมจองอึน ของเหล่าดารา!!!

ทรงผมชายเท่ๆเลียนแบบคิมจองอึน

เลียนแบบทรงผมชาย คิมจองอึน ของเหล่าดารา!!!




     หลังจากที่บทความที่แล้ว ผมได้นำเสนอทรงผมชายสุดเท่ ที่เป็นกลายเป็นกระแสของทรงผมวัยรุ่นชายไป  มาในวันนี้ผมมาพร้อมกับ กระแสทรงผมวัยรุ่นชาย คิมจองอึน  ที่มีดารานักแสดง จาก ฮอลลีวูด ได้มาตัดทรงผมชาย  ตามท่านผู้นำกัน เรียกว่ากลายเป็นเสียงฮือฮา ของหมู่ทรงผมวัยรุ่นชายกันเลยทีเดียว

     ถึงคราวนี้เรามาดูกันดีกว่าว่า ทรงผมชายที่เหล่าดาราฮอลลีวูดได้ตัดตามของท่านผู้นำเกาหลีเหนือ อย่าง คิมจองอึน  จะมีความเหมือนและคล้ายขนาดไหน  รับลอง ขำกลิ้งกันเลยทีเดียว


   
ทรงผมชาย
ทรงผมชาย

ทรงผมวัยรุ่นชาย
ทรงผมวัยรุ่นชาย

ทรงผมชายเท่ๆ
ทรงผมชายเท่ๆ

ทรงผมวัยรุ่นชายเท่ๆ
ทรงผมวัยรุ่นชายเท่ๆ

ทรงผมชายคิมจองอึน
ทรงผมชายคิมจองอึน

ทรงผมวัยรุ่นชายคิมจองอึน
ทรงผมวัยรุ่นชายคิมจองอึน

สุดท้ายนี้หากใครที่อยากจะตัดทรงผมชาย ตามท่านผู้นำอย่าง คิมจองอึน แล้วละก็อย่าลืมพกความมั่นใจและมั่นหน้า ไว้ด้วยนะครับ  ซึ่งช่างตัดผมก็อาจนำทรงผมวัยรุ่นชายนี้ ไปเป็นแบบให้ลูกค้าในการตัดสินใจก็ได้นะครับ  ฮ่าๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น