วันเสาร์ที่ 18 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

ทรงผมชาย "จา พนม" สุดเท่ สไตล์ดิบๆบ้านๆ

แบบทรงผมชายจาพนม

ทรงผมชาย "จา พนม" สุดเท่ สไตล์ดิบๆบ้านๆ

ทรงผมชายจาพนม
ทรงผมชายจาพนม


     วันนี้เราจะพามาดูทรงผมชายนักแสดงนำชาย ชื่อดังที่มีกระแสดังกับเสี่ยเจียงอยู่พักหนึ่ง ที่ทำให้เป็นข่าวคราวครึกโครมกันมากพอสมควร โดยชายหนุ่มที่ผมกำลังจะพูดถึงนี้นั้นเริ่มต้นมาจากภาพยนตร์เรื่อง องค์บาก ต้มยำกุ้ง และล่าสุดได้แสดงเรื่อง Fast7 หากผมพูดไปหลายท่านคงนึกออกแล้วว่าชายที่ผมกำลังจะพูดถึงนี้คือใคร  ใช่แล้วครับเขาคือ จา พนม นั่นเองซึ่งตอนนี้ความดังของเขาก็พาเอาบ้านเมืองไทยเรา ดังข้ามทวีปกันเลยทีเดียว อีกทั้งเราจะพาไปดูว่าทรงผมชาย ของ จา พนม ในการแสดงนั้นจะมีแบบทรงผมชายอย่างไรบ้าง  เราไปดูกันเลยดีกว่า



ทรงผมชายจาพนมหล่อๆ
ทรงผมชายจาพนมหล่อๆ

แบบทรงผมชายจาพนมเท่ๆ
แบบทรงผมชายจาพนมเท่ๆ

ทรงผมชาย

ทรงผมชายเท่ๆ
ทรงผมชายเท่ๆ

แบบทรงผมชาย
แบบทรงผมชาย



แบบทรงผมชายจาพนม
แบบทรงผมชายจาพนม


     เป็นอย่างไรกันบ้างครับสำหรับแบบทรงผมชายจาพนม ที่ผมให้ทุกคนได้ดูกันนี้หวังว่าจะทำให้หนุ่มๆบางคนนำแบบทรงผมชายนี้ไปเป็นตัวอย่างในการตัดทรงผมชาย กันบ้างนะครับ  และอยากฝากให้สำหรับหนุ่มๆที่กำลังคิดหาทรงผมชาย หรือ แบบทรงผมชายต่างๆ ให้เลือกทรงผมชายทรงที่เราไว้แล้วรู้สึกว่าเรามั่นใจมากที่สุดนะครับ  อย่าไว้เพราะเห็นคนอื่นหล่อแล้วไว้  หรือไว้ตามกระแสนิยมต่างๆ ซึ่งมันไม่มีผลดีอะไรต่อตัวเราเลยครับ  เป็นตัวของตัวเองนี่แหละครับ มีความมั่นใจ สาวๆชอบสุดแล้วครับ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น