วันอังคารที่ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

5สีทรงผมชาย ทำให้หน้าเราสว่างขาวใสขึ้น

สีผมทรงผมชาย

5สีทรงผมชาย ทำให้หน้าเราสว่างขาวใสขึ้น




     ในยุคสมัยนี้เป็นยุคแห่งการไว้ทรงผมชายที่มากไปด้วยเทคนิคและแบบแฟชันกันมากขึ้น ซึ่งสีผมเอง ก็เป็นหนึ่งตัวช่วยในการที่จะทำให้ทรงผมชายเรามีลักษณะที่โดดเด่นขึ้น อีกทั้งยังสามารถที่จะส่งเสริมบุคลิกหรือความสว่างบนใบหน้าของเราได้อีกด้วย

     วันนี้ผมจึงมานำเสนอแบบทรงผมชาย ที่มีสีสันโดดเด่นเพื่อให้หนุ่มๆทุกคนที่สนใจ จะทำสีผมทรงผมชายกัน  ซึ่งแต่ละสีก็จะมีสไตล์สีของแบบทรงผมชายแตกต่างกันออกไป หากใครอยากรู้แล้วว่าสีแบบทรงผมชายที่ผมจะนำมาเสนอนั้นมีสีอะไรบ้าง อย่ารอช้าครับมาดูกันเลยดีกว่า


ทรงผมชาย
ทรงผมชายสีผมสวยๆ


สีนํ้าตาลทองแดง  สำหรับแบบทรงผมชายสีนี้ ไม่ว่าเราจะมีพื้นผิวเราสีอะไรก็ตาม ก็สามารถทำได้ทั้งหทด เพียงต้องรู้จักโทนสีในการเลือกเข้ากับเราแค่นั้นเอง



ทรงผมชายเท่ๆ
ทรงผมชายเท่ๆพร้อมกับสีผมสวยๆ


 สีนํ้าตาลอมส้ม  สำหรับผู้ชายคนไหนที่อยากให้หน้าเราดูขาวกระจ่างใส ขอแนะนำให้ทำสีผมนี้เลยครับ เพราะสีส้มจะช่วยทำให้ใบหน้าของเราดูไบรท์สว่างสดใสขึ้นอย่างเห็นได้ชัด



แบบทรงผมชาย
แบบทรงผมชาย สีผมเท่ๆ

สีเทา คนส่วนใหญ่คิดว่าการทำสีผมสีขาว หรือ สีเทานี้จะทำให้เราออกมาดูเป็นคนแก่มีผมหงอก แต่แท้ที่จริงแล้วหากเราแต่งตัวและเซตผมให้ดูเท่ๆขึ้นมา จากที่แก่จะดูกลายเป็นวัยรุ่นชิคๆกันเลยทีเดียว



แบบทรงผมชายหล่อๆ
แบบทรงผมชายหล่อๆ

 สีนํ้าตาลช็อกโกแลต  สีผมสีนี้สามารถเข้าได้กับสภาพผิวทุกสี สามารถเสริมบุคลิกให้เราเป็นหนุ่มมาดนิ่ง แฝงความโลแมนติกได้ด้วย


ทรงผมชายสีส้ม
ทรงผมชายสีส้ม

ปิดท้ายด้วยสีผม โทนแดง  หนุ่มไคนไหนที่มีความมั่นใจขึ้นมาหน่อยละก็ ลองเลือกสีผมให้เข้ากับทรงผมชายดูครับ  รับลองใบหน้าของท่านจะขาวใสขึ้นมาทันทีเลยละครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น