วันพฤหัสบดีที่ 2 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

ทรงผมชายสุดแปลก ของนายโรเบิด แพททินสัน!!

 ทรงผมชายแปลกๆแหวกแนว โรเบิด แพททินสัน    

ทรงผมชายสุดแปลก ของนายโรเบิด แพททินสัน!!



ทรงผมชาย
ทรงผมชาย

ทรงผมชายโรเบิดแพททินสัน
ทรงผมชายโรเบิดแพททินสัน

ทรงผมชายRobert
ทรงผมชายRobert 


     ทำเอาโลกตำลึง เอ้ยโลกตลึงกันไปยกใหญ่ กับทรงผมชายสุดแปลกแหวกแนว ของหนุ่มหล่อแวมไพร์ อย่างนาย โรเบิร์ต  แพททินสัน  ได้มาปรากฎตัวที่งาน "Go Go Gala ครั้งที่7" ซึ่งเป็นงานการกุศลประจำปี เพื่อที่จะระดมทุนช่วยเหลือเด็กกำพร้าที่ขาดโอกาสจากทั่วทุกมุมโลกสารทิศ  แต่ก็อย่างที่กล่าวไปข้างต้น  นายแวมไพร์หล่อ อย่าง โรเบิท แพททินสัน ได้ปรากฎทรงผมชายสุดแปลกขึ้นที่งานเรียกเอาเสียงฮือฮาจากผู้ผู้ร่วมงานกันยกใหญ่


     ซึ่งหลายคนก็มองว่าอาจจะตัดผมนี้มาเพื่อเป็นที่เรียกร้องความสนใจรึเปล่า โดยอาจเป็นทรงผมชายทรงใหม่ที่ตัดขึ้นเพื่อภาพยนตร์เรื่องใหม่ของเจ้าตัวหรือเปล่า? ซึ่งก็เลยเกิดกระแสทำให้เกิดการแชร์ข้อมูลผ่านโลกโซเชียว  และสำหรับใครที่อยากจะตัดทรงผมชายแบบนี้ละก็ไม่น่าจะยากนะครับ  เพียงแค่ซอยผมด้านบนให้ดูบางๆ และให้มีความยาวของเส้นผมระดับกลางๆ จากนั้นไถผมด้านหลังโดยใช้แบตเตอเลี่ยน กดไปบริเวณที่ต้องการตัดขอบ  แค่นั้นเองครับ   หากใครนึกภาพไม่ออกวันนี้ผมนำรูปภาพทรงผมชายแปลกแหวกแนวของนาย โรเบิท แพททินสัน  มาให้ดูกันครับ

สุดท้ายแแล้วก็ฝากติดตามผลงานบทความดีๆกันต่อๆไปนะครับ หากใครชอบก็นำบทความไปแชร์กันได้นะครับ บทความหน้าจะมาพูดถึงอะไรโปรดอย่าลืมติดตามกันอีกนะครับ



   


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น