วันศุกร์ที่ 3 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

ผู้อยู่เบื้องหลัง ทรงผมชาย ทีมนักฟุตบอลไทย

ทรงผมชายสั้นและทรงผมสั้นชาย นักฟุตบอลไทย

ผู้อยู่เบื้องหลัง ทรงผมชาย ทีมนักฟุตบอลไทย



ทรงผมชาย
ทรงผมชาย

ทรงผมชายเท่ๆ
ทรงผมชายเท่ๆ

ทรงผมสั้นชาย
ทรงผมสั้นชาย

ทรงผมชายสั้น
ทรงผมสั้นชาย



     หลังจากที่กระแสฟุตบอลไทยกลับมาบูมโด่งดังอีกครั้งหลังจากมีผลงานรายการต่างๆมากมาย และมีการจัดลีคแข่งขันกันมากขึ้น  ทำให้วงการบอลไทยบูมมากขึ้นเรื่อยๆ และเช่นเดียวกัน นักฟุตบอลทีมชาติไทยก็มีหน้าตาที่หล่อเหลาเอาการ รวมไปถึง ทรงผมชาย ที่มีความเท่ เก๋ ของแต่ละบุคคล  และหลายคนก็คงนึกคิดสงสัยว่า แล้วหนุ่มๆนักฟุตบอลทีมชาติไทยเหล่านี้ เขาไปตัดทรงผมชายกันที่ไหน  ซึ่งบางคนก็มีทรงผมชายสั้น และทรงผมสั้นชาย ที่เท่เก๋ แม้ตอนวิ่งลงสนาม เลี้ยวล็อกหลบ ทรงผมชายก็ไม่กระดิกแม้แต่นิดเดียว

     วันนี้ผมจึงจะมานำเสนอผู้ที่อยู่เบื้องหลังของทรงผมชาย ทีมนักฟุตบอลไทย ที่โลดแล่นผ่านสายตาเรา มาเฉลยกัน ว่าใครหนอเป็นคนที่ตัดทั้งทรงผมชายสั้น และ ทรงผมสั้นชายให้นักฟุตบอลเหล่านี้.... จะเป็นใครกันเอ่ยย ผมให้เวลาคิด 3วินาที  ติ๊กต๊อกติ๊กต๊อก  ผู้ที่อยู่เบื้องหลังของทรงผมทีมนักกีฬาฟุตบอลเหล่านี้ก็คือ  คุณ นานา ไรบีนา และ คุณ เวย์ ไทเทเนี่ยม  ซึ่งเป็นเจ้าของร้านตัดผม Neversaycutz ที่หมู่วัยรุ่นรู้จักกันดีนั่นเอง

     ร้าน Neversaycutzนี้ ส่วนใหญ่ทุกคนจะคิดว่า จะตัดแต่แนวทรงผมสั้นชาย  เพราะส่วนใหญ่ผู้คนที่เข้าไปจะตัดแต่ทรงผมแนว Fadeสั้นๆ ไม่ได้มีความยาวอะไรมาก  จึงทำให้คนอื่นคิดว่าร้านนี้จะตัดแค่ทรงผมชายสั้นหรือเปล่า  แต่จริงๆแล้วร้านนี้เขารับตัดทรงผมชายทุกแบบครับ   แต่จะมีความถนัดในการตัดทรงผมแนว Fade และ การสลักลวดลาย ลงบนหนังศีรษะมากกว่า เขาจะมีความชำนาญอย่างยิ่งครับ  


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น