วันพุธที่ 8 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

5ทรงผมชาย หล่อเท่กับ โตโน่ ภาคิน

ทรงผมชายสุดเท่ของโตโน่ ภาคิน

5ทรงผมชาย หล่อเท่กับ โตโน่ ภาคิน




     หากพูดถึงดารานักร้องนักแสดงคนใด  ที่มีบุคลิกที่โดดเด่นมีความเป็นตัวของตัวเอง รวมไปถึงการมีทรงผมชายเท่ๆ ซึ่งหากให้นับไล่ก็คงจะมีหลายคน  แต่ในวันนี้เราจะมาพูดถึง หนุ่มที่เป็นข่าวฮิตติดกระแสในวันนี้กันนั่นก็คือ หนุ่มเจ้าสเหน่ห์อย่าง  "โตโน่ ภาคิน"

     ต้องขอบอกเลยว่า โตโน ภาคิน  มีบุคลิกโดดเด่นมาตั้งแต่ในช่วงรายการเดอะสตาร์แล้ว  ไม่ว่าจะทั้งรูปร่างหน้าตา เสียงร้องการแสดง  รวมไปถึงทรงผมชาย ที่ในช่วงเข้ามาในบ้านเดอะสตาร์แรกๆนั้น อาจจะเป็นทรงรากไทรทั่วๆไปที่วัยรุ่นในช่วงนั้นฮิตตัดกัน  แต่ก็ยังดูแล้วมีสเน่ห์น่าค้นหาไม่แพ้เท่าตอนนี้เลย
จนมาในปัจจุบันความฮอตแรง ก็ยิ่งร้อนแรงไปกว่าเดิม เหล่าแฟนคลับก็คอยติดตามอยู่ตลอด  รวมไปถึงทรงผมชาย ก็มีการเปลี่ยนแปลงอยู่บ่อยๆ  มีแบบทรงผมชายที่ โตโน่ ภาคิน ตัดออกมาใหม่ๆอยู่มากมาย
     ในวันนี้เราจึงจะมานำเสนอ แบบทรงผมชายของ โตโน ภาคิน มาให้ทุกคนได้เห็นกันว่า มีแบบทรงผมชายใดบ้างที่โตโน ภาคิน ได้ไว้มา




ทรงผมชาย
ทรงผมชายโตโน่ภาคิน

ทรงผมชายเท่ๆ
ทรงผมชายโตโน่
     มาที่ทรงผมชายทรงแรก คือ ทรงแหวกกลาง
แบบทรงผมชายแหวกกลางนี้ ต้องเป็นหนุ่มที่มีความมั่นใจในใบหน้าตนเอง นิดนึงนะครับ เพราะทรงนี้หากใครหน้าตาไม่มั่นจริง และไม่หล่อพอ ผมว่าดับได้นะครับ





ทรงผมชายเปิดข้าง
ทรงผมชายเปิดข้างโตโน่

ทรงผมชายเปิดข้างเท่ๆ
ทรงผมชายเปิดข้างเท่ๆโตโน่
     ทรงผมชายทรงที่สองคือ Under Cutสั้น
ซึ่งเป็นการไถผมเปิดข้าง และซอยผมช่วงบนให้มีความสั้นพริ้ว โดยใช้ wax ในการเซตผมเสยขึ้นไปไม่ต้องเรียบติดหนังหัว  ให้ดูมีความเป็น bad boy




ทรงผมชายClassic Cut
ทรงผมชายClassic Cutโตโน่

ทรงผมชายClassic Cutเท่ๆ
ทรงผมชายClassic Cutเท่ๆ โตโน่
     แบบทรงผมชายทรงที่สาม คือ Classic Hair
แบบทรงผมชายทรงนี้จะเน้นการเซตผมเป็นหลัก โดนการใช้หวี หวีปาดเรียบเสยขึ้นไปด้านบน ให้อยู่ในตำแหน่งเฉียงเล็กน้อย พร้อมทั้งใช้ wax ปาดผมบริเวณด้านข้างให้เรียบไปแนวทางเดียวกัน




แบบทรงผมชาย
แบบทรงผมชายโตโน่

แบบทรงผมชายโตโน่เท่ๆ
ทรงผมชายทรงที่สี่นีี้ คือทรง Under Cut แบบคลาสสิค
ทรงนี้หรือที่เรารู้จักกันในนาม Under Cut คือการตัดผมบริเวณโดยรอบข้างศีรษะเราให้มีความสั้นหรือเกรียน  แล้วไว้ทรงผมชายด้านบนให้มีความยาว แล้วใช้ pomade หรือ wax ในการเซตทรงผมชายเสยขึ้นไปด้านบน





ทรงผมชายโตโน่บัสคัท
ทรงผมชายโตโน่บัสคัท 
ทรงผมชายโตโน่บัสคัทเท่ๆ
ทรงผมชายโตโน่บัสคัทเท่ๆ
ทรงสุดท้ายคือทรงผมชาย Buzz Hair
บางคนอาจคิดว่ามันคือทรงผมชายSkin Head  แต่เปล่าเลยครับให้สังเกตดีๆว่า สกินเฮดบริเวณทั้งหัวเรา จะมีความยาวหรือสั้น ที่เท่ากันหมด   แต่ทรง Buzz cutนี้ ความยาวของเส้นผมในช่วงบนศีรษะเรา จะมีความยาวกว่าด้านข้างและหลัง เล็กน้อย  ซึ่งเป็นมิติใหม่ของการเพิ่มมลสเน่ห์ให้ทรงผมชายเรา  มีความสวยงามมากยิ่งขึ้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น