วันเสาร์ที่ 4 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

แค่กล้าก็ตัดฟรี!?! ร้านตัดทรงผมชายไม่คิดตัง แต่ต้องแล้วแต่ช่าง!!!!!

ร้านตัดทรงผมชายแปลกๆที่ญี่ปุ่น

แค่กล้าก็ตัดฟรี!?! ร้านตัดทรงผมชายไม่คิดตัง แต่ต้องแล้วแต่ช่าง!!!!!

ทรงผมชาย
ทรงผมชายร้านตัดผมฟรี


     วันนี้เราจะมานำเสนอร้านตัดผมสุดยอดร้านตัดทรงผมชายที่ตั้งอยู่ในประเทศ ญี่ปุ่น โตเกียว ที่เป็นเสียงฮือฮากันมากในวงกว้าง เนื่องจากเป็นร้านตัดทรงผมชายและหญิง ที่ตัดฟรี และ จะตัดโดยยึดความคิดช่างเป็นหลักเท่านั้นพูดง่ายๆคือ เข้ามาตัดฟรี แต่ จะออกมาเป็นทรงผมชายอะไรนั้น ไม่สามารถเลือกได้

ทรงผมชายร้านตัดผมฟรี
ทรงผมชายร้านตัดผมฟรีญี่ปุ่น

ทรงผมชายตัดผมฟรีแต่แปลก
ทรงผมชายตัดผมฟรีแต่แปลก

ทรงผมชายแปลกๆ
ทรงผมชายแปลกๆญี่ปุ่น


     หนุ่มโปรแกรมเมอร์อายุ 26ปี ได้พากำลังใจเดินเข้ามาที่ร้านตัดผมสุดแปลกร้านนี้  โดยร้านนี้จะตัดทรงผมแนว โมฮิเคน เทคโน แพทชี่  หรือทรงผมชายที่ตัดออกมาแล้วเป็นหย่อมๆ เรียกได้ว่าใครที่ตัดผมออกมาจากร้านนี้  ทุกคนต้องเหลียวตามองทรงผมชายกันทุกคน

     เราก็ได้สัมภาษณ์กับร้านว่าทำไมถึงคิดไอเดียโครงการนี้ขึ้นมา  เจ้าของร้านกล่าวว่า เพราะเขาต้องการสร้างความสุขรอยยิ้มให้แก่ทุกคน  เพราะว่าในปัจจุบันนี้เศรษฐกิจไม่ดี  จะซื้อหรือทำอะไรก็มีแต่เรื่องเครียดๆ ก็เลยคิดว่า ถ้าตัดผมให้ลูกค้าในทรงแปลกๆ แล้วทำให้คนทั่วไปเห็นแล้วหัวเราะได้ มันก็น่าจะมีความสุขดีไม่น้อย





สุดท้ายแล้วหากหนุ่มๆคนไหนอยากจะไปลองตัดทรงผมชายแบบนี้ละก็ เก็บตังบินไปที่ญี่ปุ่นได้เลยครับ  สำหรับผมขออยู่ตัดที่เมืองไทยดีกว่า ฮ่าๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น