วันจันทร์ที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

5ทรงผมชาย มากสไตล์ฤดูหน้าฝ !!

ทรงผมชายเท่ๆฤดูฝน

5ทรงผมชาย มากสไตล์ฤดูหน้าฝน



     ช่วงนี้ก็เป็นช่วงของฤดูฝนแล้ว ฝนก็ตกกันบ่อยเหลือเกิน ทำให้ทรงผมชายเราเปียกยุ่งเหยิงเสียทรงผมชายไปหมด   หากจะไปตัดให้เป็นทรงผมสั้นชายหรือทรงผมชายสั้น  มันก็คงไม่ใช่ทางออกที่ถูกต้องอย่างแท้จริง เพราะหากเราชื่นชอบการไว้ทรงผมชายแบบยาวๆ แต่กลับจำใจต้องตัดทรงผมชายสั้นเพราะกลัวฝนจะตกลงมาแล้วผมเสียทรง  เพราะฉะนั้นในวันนี้เรามาทำดูทรงผมชายเสริมบุคลิก เสริมเสน่ห์ต้อนรับช่วงหน้าฝนกันดีกว่า


ทรงผมชายทรงแรก Pompadour

ทรงผมชาย
ทรงผมชาย

     กระแสวินเทจทรงผมชาย Pompadour ยังคงมาแรกอย่างต่อเนื่องทั้งในประเทศไทย และประเทศแถบยุโรป หรือ อเมริกา  โดยเราต้องมีผมด้านบนให้มีความยาวพอสมควรเพื่อที่จะเซตม้วนขึ้นไป แล้วใช้ Pomade หรือ Wax ในการช่วยเซตผมเราให้อยู่ทรงต้อนรับหน้าฝนทั้งวัน




ทรงผมชาย Comb Over Undercut

ทรงผมชายเท่ๆ
ทรงผมชายเท่ๆ

     ทรงผมชายรองทรงสูง อารมณ์แบบแนวย้อนยุค Old school เสริมความเนี๊ยบด้วยไถด้านข้างให้เกรียน แล้วกันขอบให้ดูมีมิติ ซอยผมด้านบนให้เป็นทรงผมสั้นชาย  แล้วปาดด้วยwax เสยขึ้น ต้อนรับหน้าฝนได้เป็นอย่างดี




ทรงผมชาย Slick Back Underut

ทรงผมชายUndercut
ทรงผมชายUndercut

     มาทำให้หน้าฝนของคุณเป็นหนุ่มสุดเท่ โดยการตัดทรงผมชายเปิดข้างกันดีกว่า  ไถผมด้านข้างให้มีความสั้นแล้ว ซอยผมปลายๆด้านบนให้มีวอล์ลุ่ม แล้วเซตด้วย Wax หรือ Pomade ให้ทรงผมอยู่ติดเกาะตลอดทั้งวัน



ทรงผมชายสั้น Buzz Cut
ทรงผมชายBuzzcut
ทรงผมชายBuzzcut

     มาทำให้ทรงผมชายฤดูฝน เป็นหนุ่มทรงผมชายสั้นกันดีกว่า  หากใครชื่นชอบการไว้ทรงผมชายสั้น ทรงผมสั้นชาย Buzz Cut นี้ก็เป็นทางเลือกที่ดีสำหรับช่วงนี้เลยละครับ



ทรงผมชาย Disconnect Undercut

ทรงผมชายสุดเท่
ทรงผมชายสุดเท่

     ทรงผมชายทรงนี้ หากใครชื่นชอบการไถข้างไม่สูงมาก และเน้นการไว้ทรงผมให้มีวอล์ลุ่มขึ้นอยู่กับการเซตผมของเราแล้วละก็  ขอแนะนำทรงผมชายทรงนี้เลยหละครับ  เท่อย่างลงตัว


5ทรงนี้หวังว่าคงจะถูกใจ หนุ่มๆกันไม่น้อยนะครับ หรือหากช่างตัดผมคนไหนสนใจที่ก็สามารถนำไปเป็นแบบให้ลูกค้าได้เลยนะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น