วันพฤหัสบดีที่ 9 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

พี่ตูนบอดี้สแลม กับ ทรงผมชายทรงใหม่ โอเคปะ?!!

ทรงผมวัยรุ่นชายทรงใหม่กับพี่ตูน

พี่ตูนบอดี้สแลม กับ ทรงผมชายทรงใหม่ โอเคปะ?!!


ทรงผมชาย
ทรงผมชายพี่ตูน

ทรงผมชายเท่ๆ
ทรงผมชายเท่ๆพี่ตูน

ทรงผมวัยรุ่นชาย
ทรงผมวัยรุ่นชายพี่ตูน

ทรงผมวัยรุ่นชายเท่ๆ
ทรงผมวัยรุ่นชาเท่ๆพี่ตูน

     ในวันนี้ผมจึงจะมานำทรงผมวัยรุ่นชายทรงใหม่นี้ มาให้ทุกคนได้ดูกันว่า ทรงผมชายทรงนี้จะมีความโดดเด่นอย่างไร   หากพูดถึงวงบอดี้สแลม ทุกคนต่างต้องรู้จักกันดี และพี่ตูนนักร้องนำ ก็เป็นไอดอลของใครต่อใครหลายคน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการแต่งตัวที่ทำให้เป็นไอดอลของขาร็อค รวมไปถึงทรงผมชาย ที่ไม่ว่าจะตัดทรงผมวัยรุ่นชายทรงไหน ก็ดูดีเท่ไปหมด  และมาในคราวนี้ พี่ตูนได้ตัดทรงผมชายทรงใหม่ เพื่อมาเปิดตัวประเดิมเอ็มวีเพลงใหม่ นั่นก็คือเพลง  "คิดถึง" ที่ดังกระฉ่อนจนตอนนี้มียอดวิวทะลุถึง 18ล้านวิวไปแล้ว 

     ในลุคใหม่ของพี่ตูนนี้หากเรามองไปที่ทรงผมชายและการแต่งตัวแล้ว  พี่ตูนยังคงคอนเซปขาร็อคเกอร์ไว้เหมือนเดิม  แต่แฝงไปด้วยสเน่ห์ของร็อคเกอร์โรแมนติก ดูไม่ฮาดคอร์จนเกินไป  แนวนุ่มๆเรียบๆ สไตล์นี้แหละครับ  สาวเคลิ้มกันได้เลย  ทรงผมชายก็ออกแบบมาให้เข้ากับเพลงจริงๆ เนื่องจากหากเราฟังเนื้อหาของเพลง "คิดถึง" มันจะเป็นอารมณ์ที่ไม่หนักจนเกินไป เน้นสบายๆแต่โหยหา   การเซตผมนั้นก็เพียงแค่ ใช้wax หรือ pomade เสยผมเรียบขึ้นไป ให้ทั่วศีรษะ  เพียงแค่นี้เองครับก็ได้ทรงผมวัยรุ่นชายเท่ๆตามพี่ตูนแล้วละครับ

     สุดท้ายนี้หากเพื่อนๆช่างตัดผมคนไหนสนใจอยากจะนำแบบทรงผมวัยรุ่นชายไปตัดให้ลูกค้าก็จัดไปเลยครับ ทรงผมชายนี้กำลังมาแรงแน่นอน 

     

     

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น