วันอาทิตย์ที่ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

5ทรงผมชาย เทรนด์ใหม่ฤดูกาลนี้

เทรนด์แบบทรงผมชายฤดูกาลใหม่

5ทรงผมชาย เทรนด์ใหม่ฤดูกาลนี้



     หากเราพูดถึงเทรนด์ทรงผมชายในแต่ละปี เราก็จะเห็นความแตกต่างของแต่ละทรงผมชายต่างกันออกไป มีการเปลี่ยนแปลงเรเยอร์ในการตัดแบบทรงผมชายที่ทันสมัยขึ้น เทคนิคในการตัดซอยสไลด์ผมนั้น มีมากขึ้น หรืออีกทั้งไอเดียในการตัดแบบทรงผมชายก็มีมากขึ้นมาเรื่อยๆ จึงทำให้ช่างทำผมหลายๆคน เกิดการพัฒนาและคิดค้นหารูปแบบเทรนด์ทรงผมชายใหม่ๆ มาเป็นตัวชูให้ลูกค้าอยากที่จะเข้ามาใช้บริการร้านของตัวเอง และในวันนี้เองผมจะมานำเสนอเทรนด์แบบทรงผมชาย ต่างๆในช่วงฤดูกาลนี้กัน ว่าจะมีความทันสมัยและแตกต่างไปจากทรงผมชายของเทรนด์ที่ผ่านๆมาหรือไม่


1.ทรงผมชายสั้นสุดเนี๊ยบ

หากพูดถึงทรงผมชายสั้น ไม่ว่าชายคนไหนไว้ก็จะสามารถเสริมสร้างบุคลิกของเราให้ออกมาดูเท่แมน ได้อย่างลงตัว  หากเราเสริมบุคลิกด้วยการแต่งตัวหาเลือกเสื้อผ้ามาเสริมอีก  ยิ่งทำให้มีความเท่ไปใหญ่เลยละครับ


2.ทรงผมชายหน้าม้า

แบบทรงผมชายหน้าม้านี้ จะทำให้บุคลิกของหนุ่มๆดูมีความหวานมากยิ่งขึ้น อาจจะไม่มาดแมนเท่าทรงผมชายที่ออกดูเซอๆดิบๆ ซึ่งการตัดทรงผมชายหน้าม้าในฤดูกาลนี้ ก็จะมีความแตกต่างกันออกไป ตามรูปภาพเลยครับ


3.แบบทรงผมชาย Slick Back



แบบทรงผมชาย Slick Backนี้ จะเน้นความมาดเนี๊ยบของทรงผม โดยการเสยผมขึ้นไปด้านบนให้ดูเซอดิบๆ หรือเนี๊ยบๆ ก็อยู่ที่สไตล์ของหนุ่มๆแต่ละคนว่าต้องการให้บุคลิกเราออกมาเป็นแบบไหน



4.ทรงผมชายเซอร์ๆสบายๆ

ทรงผมชายแบบนี้จะเน้นความสบายๆ แต่แฝงไปด้วยความเซกซี่ ซึ่งหากเราจับแต่งตัวกับชุดทำงานหรืือชุดไปเที่ยว ก็สามารถเพิ่มความน่าค้นหาให้อีกไม่น้อยยเลยละครับ



5.ทรงผมชาย Fade Style
ทรงผมชายประเภทนี้จะเน้นที่การ ไถผมบริเวณโดยรอบให้มีความลึกเฉดไล่ จากเข้มไปอ่อน โดยมิติในการตัดทรงนี้จริงๆแล้ว ยากมากครับ  แต่ถ้าตัดออกมาโดยช่างผู้ชำนาญรับลองเท่ทีเดียว  และอย่าลืมครับ ทรงแบบนี้ควรจะกันขอบด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น