วันศุกร์ที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

ทรงผมชาย 2015 ดาราคนไหนไว้ทรงไหนกัน?!!!

ทรงผมชายเท่ๆมาแรงล่าสุด

ทรงผมชาย 2015 ดาราคนไหนไว้ทรงไหนกัน?!!!





     ในยุคปัจจุบันนี้วิวัฒนาการต่างๆของทรงผมชายมีความก้าวหน้าเปลี่ยนแปลงไปจากเดิมในสมัยก่อนเยอะมาก ด้วยเพราะว่าเทคโนโลยีและความคิดต่างๆทำให้ผู้คนสามารถที่จะแบ่งปันแชร์ไอเดียทรงผมชายเก๋ๆผ่านทางโลกออนไลน์ได้  ทำให้แฮร์สไตล์ลิสต์บางคนเกิดไอเดีย และนำแบบทรงผมชายต่างๆมาประยุกต์ จนเกิดเป็นทรงผมวัยรุ่นชายใหม่ๆขึ้นมามากมาย ไม่ว่าจะเป็น ทรงผมชายเปิดข้าง หรือที่เรารู้จักกันดีในนามทรงผมวัยรุ่นชายUnderCut  หรือทรงผมวัยรุ่นชายอย่าง American Slickback ที่มีความคล้ายคลึงคล้ายๆกับ Under Cut  ซึ่งทรงผมชายต่างๆเหล่านี้ล้วนเกิดขึ้นมาจาก ไอเดียของช่างตัดผมทั้งนั้น  ซึ่งเราก็จะสังเกตุได้ว่าทรงผมชาย จะเริ่มมีการเปลี่ยนแปลงทั้งลักษณะการตัดและเลเยอร์ต่างๆ มาตั้งแต่อดีตจนปัจจุบัน  

     ในวันนี้ผมจึงจะนำทรงผมวัยรุ่นชายปี 2015มาให้ทุกคนได้ดูกันว่า จะมีความทันสมัยและมีทรงที่ติดทอปฮิตอย่างไรบ้าง


ทรงผมชายทรงแรก โทนี่รากแก่น

ทรงผมชาย
ทรงผมชายโทนี่รากแก่น

ทรงผมชายโทนี่รากแก่น
ทรงผมชายโทนี่รากแก่น
     รู้หรือไม่ว่า หนุ่มหล่ออย่างโทนี่รากแก่นนอกจะเป็นดารานักแสดงแล้ว ยังเป็นช่างตัดทรงผมชายและหญิงอีกด้วย  บวกกับทรงผมชายสไตล์เท่ๆเซอร์ๆแบบนี้ รับลองสาวติดตรึม



ทรงผมชาย ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์

ทรงผมชายซันนี่
ทรงผมชายซันนี่

ทรงผมชายซันนี่เมธานนท์
ทรงผมชายซันนี่เมธานนท์

     เราเคยคุ้นเคยกับดีกับทรงผมวัยรุ่นชาย ของซันนี่ที่มีความยาวเซอร์ แต่มาในปีนี้ มาพร้อมกับทรงผมชาย สกินเฮดเท่ๆไปอีกแนวเลย



มาต่อกันที่ทรงผมชายของ เป้ อารักษ์

ทรงผมชายเป้
ทรงผมชายเป้

ทรงผมชายเป้อารักษ์
ทรงผมชายเป้อารักษ์

     หากเราได้เคยเห็นทรงผมวัยรุ่นชายเป้อารักษ์ ยุคหนึ่งจะเป็นการตัดทรงผมชายเปิดข้าง แต่มาใน พ.ศ. นี้มาพร้อมกับทรงผมสุดเท่ ดูมาดเรียบร้อยขึ้น  หล่อกว่าเดิมเยอะ



ถัดมากับคุณ เป๊ก เปรมณัช
ทรงผมชายเป็กเปรมณัช
ทรงผมชายเป็กเปรมณัช

ทรงผมชายเป็กเปรมณัชเท่ๆ
ทรงผมชายเป็กเปรมณัชเท่ๆ
     หนุ่มเป็ก เปรมณัช กับทรงผมวัยรุ่นชายในปีนี้ มีความเท่ที่ลงตัวจริงๆ โดยทรงผมชายทรงนี้ได้รับการตัดจากคุณ โทนี่รากแก่นนั่นเอง หล่อเท่จุงเจง



ทรงผมชายโดม ปกรณ์ ลัม

ทรงผมชายโดมปกรณ์ลัม
ทรงผมชายโดมปกรณ์ลัม
ทรงผมชายโดม
ทรงผมชายโดม

หนุ่มหล่อพันปีไม่เคยเปลี่ยน ที่ไม่ว่าจะไว้ทรงผมชายทรงไหน ก็มีความเท่ทุกทรง นั่นคือ โดมนั่นเอง



หนุ่มหล่อ มาริโอ้ เมาเร่อ

ทรงผมชายมาริโอ้
ทรงผมชายมาริโอ้
ทรงผมชายมาริโอ้เมาเร่อ
ทรงผมชายมาริโอ้เมาเร่อ
หนุ่มลูกครึ่งสุดหล่ออย่าง มาริโอ้เมาเร่อ  ไม่ว่าจะไว้ทรงผมชายทรงไหนก็ดูเท่ดีไปหมด อีกทั้งในปีนี้ยังได้ไว้ทรงฮิตติดกระแสอย่าง ทรงผมชายเปิดข้างUnder Cut



ภัดมากับพระเอกหนุ่มหล่อ ณเดช คุกิมิยะ

ทรงผมชายณเดช
ทรงผมชายณเดช
ทรงผมชายณเดชคุกิมิยะ
ทรงผมชายณเดชคุกิมิยะ
คนนี้ก็เช่นกันไม่ว่าจะไว้ทรงผมชายทรงไหนทรงอะไร กระแสมาอย่างไร ก็หล่อแบบฉุดไม่อยู่เช่นกัน



เวียร์ ศุกลวัฒน์

ทรงผมชายเวียร์ศุกลวัฒน์
ทรงผมชายเวียร์ศุกลวัฒน์

ทรงผมชายเวียร์
ทรงผมชายเวียร์
     พระเอกมาดเข้ม มาพร้อมกับทรงผมแนวคุณชายเนี๊ยบเท่ในปีนี้ หากมีบุคลิกดีแล้วยิ่งไว้ทรงผมชายทรงนี้ยิ่งตอบโจทย์เสริมความเท่เข้าไปใหญ่



ต่อมากับ เคน ภูภูมิ
ทรงผมวัยรุ่นชายเคนภูภูมิ
ทรงผมวัยรุ่นชายเคนภูภูมิ
ทรงผมวัยรุ่นชายเคนภูภูมิเท่ๆ
ทรงผมวัยรุ่นชายเคนภูภูมิเท่ๆ
มาในปีนี้มาในทรงผมวัยรุ่นชายสั้น ที่แฝงไปด้วยความเด็กและเท่ในมาดผู้ใหญ่ หล่อระเบิดอีกเช่นเคยกับพระเอกคนนี้



สุดท้ายกับหนุ่มหล่อ ไมค์ พิรัชต์

ทรงผมวัยรุ่นชายไมค์
ทรงผมวัยรุ่นชายไมค์
ทรงผมวัยรุ่นชายไมค์พิรัชต์
ทรงผมวัยรุ่นชายไมค์พิรัชต์
     หนุ่มหล่อสไตล์เกาหลีแต่สัญชาติไทยคนนี้ เรียกได้ว่าเป็นเจ้าพ่อแห่งทรงผมชายเกาหลีเลยทีเดียว เพราะไม่ว่าจะมาแนวไหน ก็ตัดแล้วเท่หล่อหมดทุกทรงจริงๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น