วันอาทิตย์ที่ 5 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

5ร้านตัดทรงผมชายและหญิง ที่ควรไปสัมผัส!!!

ทรงผมชายเท่ๆ ร้านตัดผมที่ควรไป

5ร้านตัดทรงผมชายและหญิง  ที่ควรไปสัมผัส!!!




     นอกจากเสื้อผ้าการแต่งกาย คือสิ่งที่ทำให้บุคลิกเราดูดีเท่ แล้ว  มีอีกสิ่งหนึ่งที่ขาดไม่ได้ในการเสริมบุคลิกนั่นก็คือ ทรงผมชาย  ซึ่งดูในปัจจุบันนี้เราจะเห็นว่าหนุ่มๆก็เริ่มมีการเซตผมกันมากขึ้น และเลือกแบบทรงผมชายให้เข้ากับตัวเองเยอขึ้นแล้ว  สิ่งหนึ่งที่คู่ควรตามมานั่นก็คือ ร้านตัดทรงผมชายและหญิง  หากร้านไหนเด่น ร้านไหนดัง  ผู้คนก็จะพาแห่กันไปตัดกันเยอะ  และด้วยยิ่งในปัจจุบัน เทคโนโลยีมีบทบาทในชีวิตเรามาก  จึงเกิดเป็นกระแสได้โดยง่าย  วันนี้เราจึงจะมาแนะนำร้านตัดทรงผมชายและหญิง ที่ควรไปลิ้มลองสักครั้งในชีวิต



1.ร้านตัดแบบทรงผมชาย Never Say Cutz (สยามสแควร์)
ร้านตัดทรงผมชาย
ร้านตัดทรงผมชาย Never Say Cutz

     ร้านตัดทรงผมชายเท่ๆแนวFadeอเมริกัน ของฮิปฮอปตัวพ่อ เวย์ ไทเทเนียม ภายในออกแบบตกแต่งด้วยกลิ่นไอสไตล์อเมริกัน สำหรับหนุ่มๆ ที่แสวงหาร้านตัดผมเท่ๆ Never Say Cutz เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ไม่ควรมองข้าม ยิ่งถ้าใครเบื่อการตัดผมสไตล์จำเจ ลองให้ทางร้านออกแบบทรงผมชาย  ไม่ว่าจะลูกค้าวัยใด สังคมใดก็ตามร้านนี้จัดให้ได้หมดครับ  Never Say Cutz


2.ร้านตัดแบบทรงผมชายและหญิง Hive Salon

ทรงผมชาย
ทรงผมชาย

     อีกหนึ่งร้านตัดทรงผมวัยรุ่นชายที่หนุ่มๆต่างชื่นชอบความพิเศษและการเทคแคร์เอาใจใส่ที่ละเอียดอ่อนไม่ควรพลาด ก้อง กฤษฏิ์ จิระเกียรติวัฒนา เซเลบเบอร์ตี้หนุ่มคนดังคือเจ้าของร้าน Hive Salon ซึ่งภายในร้านมีเหล่าดารา และคนดังต่างๆมากมายมาคอยใช้บริการอยู่ตลอด  อีกทั้งยังมีการลองรับบริการที่หลายหลาย และความเป็นกันเองของเจ้าของร้าน และช่างทุกคน



3.ร้านทรงผมวัยรุ่นชาย The Lounge

ทรงผมวัยรุ่นชาย
ทรงผมวัยรุ่นชาย

     แค่เอ่ยชื่อ The Lounge ก็การันตรีถึงฝีมือช่างผมที่มากด้วยประสบการณ์ เพราะเจ้าของร้านคุณ ไก่ สมพร คือช่างผมมืออาชีพที่ได้รับความไว้วางใจจากดารามานานกว่า 10 ปี อีกทั้งยังมีหนุ่มโดม ปกรณ์ลัม  ที่เป็นลูกค้าประจำคอยใช้บริการตัดทรงผมชายที่ร้านนี้อยู่ตลอด  หากเราเคยติดตามพี่โดมในคลิบ เราจะได้เห็นช่างไก่ มาคอยตัดผมให้โดม อยู่บ่อยๆซึ่งฝีไม้ลวดลาย ของคนในร้านนี้ขอบอกเลย สุดยอดทุกคน



4.Three Brothers Barber Shop

แบบทรงผมชาย
แบบทรงผมชาย Three Brothers

     ร้านนี้ต้องขอบอกว่าเป็นที่ถูกอกถูกใจของหนุ่มๆ สไตล์แนว ฮิปสเตอร์ และ วินเทจอเมริกันสไตล์  เพราะร้านนี้จะเน้นตัดทรงผมวัยรุ่นชายแนวย้อนยุค ในสมัยก่อน  ที่เน้นการเสยผมขึ้นในสไตล์ของ elvis presley หรือ แนว American Vintage Style ซึ่งทรงผมในแนวนี้ต้องเน้นการเซตเนื่องจาก ส่วนใหญ่แบบทรงผมที่ตัดออกมาจะเหมาะกับแนวเซตสะมากกว่า



5. ร้านตัดทรงผมวัยรุ่นชายหญิงBlue Harbour
ทรงผมชายBlueHabour
ทรงผมชายBlueHabour
     ขอยกย่องให้ร้านตัดผมร้านนี้เป็นร้านระดับพรีเมี่ยม ที่สุดในเมืองไทย ซึ่งมีการออกแบบและตกแต่งโดยสถาปนิก ฝีมือระดับศิลปินแห่งชาติ คุณนิธิ สถาปิตานนท์  ทำให้กลุ่มลูกค้าที่เข้ามาส่วนใหญ่จะมีแต่เหล่าดารา และไฮโซต่างๆมากมาย เพราะเนื่องจากร้านนี้เป็นการบริการระดับพรีเมี่ยม ที่เน้นใส่ใจทุกรายละเอียดที่มากกว่าเส้นผมและแบบทรงผมชาย












ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น