วันอาทิตย์ที่ 12 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

ทรงผมชาย ทำสีผมสีอะไรดีน้อออ!!??

ทรงผมชายสีผมเท่ๆ

ทรงผมชาย ทำสีผมสีอะไรดีน้อออ!!??




     ในช่วงซัมเมอร์นี้หากหนุ่มๆคนไหนมีแผนจะจัดการกับทรงผมชายเรา ด้วยการเปลี่ยนสีเส้นผมของเราจากเดิมเป็นสีดำ แล้วอยากจะมีความเป็นแฟชั่นชิคๆบ้างละก็ วันนี้เรามีแบบทรงผมชายแบบสภาพเส้นผมการย้อมผมมาให้ทุกคนได้ดูกัน  ซึ่งการเลืือกสีให้เหมาะกับสภาพทรงผมชายและใบหน้านั้นก็เป็นสิ่งจำเป็นอย่างยิ่งนะครับ เพราะหากเราวางแผนผิด อาจทำให้เราเสียความมั่นใจกับแบบทรงผมที่เราเลือกมาเลยก็ได้




ทรงผมชาย
ทรงผมชายสีผม ณเดช

     มาเริ่มกันที่สีแรกเลยดีกว่า สีน้ำตาลช็อกโกแลต
สีโทนนี้เป็นโทนนี้ Classicสุดๆสำหรับคนที่ต้องการให้ทรงผมชายเรามีความเป็นธรรมชาติมากที่สุดไม่ดูจิ๊ดจ๊าดจนเกินไป อีกทั้งยังเหมาะกับสภาพแบบทรงผมชายทุกทรงด้วยครับ และอีกทั้งยังสามารถเข้ากับโทนสีของผิวหนังร่างกายเราได้ด้วยครับ  โดยเฉพาะหากเราเป็นหนุ่มที่ผิวเข้ม ทรงผมชายผมสีน้ำตาลช็อกโกแลตจะช่วยทำให้ใบหน้าดูสว่างและแลดูเด็กลง หากคุณเคยทำสีทำเข้มอยู่แล้ว ลองเพิ่มความเท่อีกนิดด้วยการไฮไลท์ เปลี่ยนลุคของคุณดูดีขึ้นได้อีกเยอะ




แบบทรงผมชาย
แบบทรงผมชายสีผม รุจ

     สีที่สองคือ สีเทาควันบุหรี่
สีนี้ขอเตือนแต่เนิ่นๆเลยนะครับว่า เหมาะกับผู้ชายที่ผิวสีขาว เพราะหากเรามีสภาพผิวที่เข้ม จะทำให้เรากลายเป็นตัวตลกเลยละครับ  ส่วนหนุ่มผิวเข้มถ้าอยากลองทำแบบทรงผมชายสีนี้ละก็ต้องวิเคราะห์นิดนึงครับ ว่าถ้าเราทำออกมาจะเป็นอย่างไรก็สามารถปรึกษาช่างได้ครับ




ทรงผมชายเท่ๆ
ทรงผมชายสีผม ไมค์

     สีที่สามคือ สีทอง
สีนี้เรียกได้ว่าเป็นสีที่ Classic พอกับสีนํ้าตาลเช่นกันครับ เนื่องจากสีนี้มีมาตั้งแต่สมัยนมนานแล้ว รุ่นพ่อเราผมเชื่อว่าก็ต้องเคยมีลองมากันบ้างแล้ว ซึ่งแบบทรงผมชายสีนี้เหมาะกับสภาพคนที่มีผิวขาว จะเป็นตัวกระตุ้นทำให้เราดูไบรท์มากยิ่งขึ้นไปอีกครับ  และหนุ่มโทนผิวนํ้าผึ้งก็สามารถไว้ได้ครับ แต่ก็อย่าผสมให้มันเข้มจนเกินไป  รับลองออกมาเด็ดสะเด็ดจัดจ้าน




แบบทรงผมชายเท่ๆ
แบบทรงผมชายเท่ๆสีผม อีจงซอก

     สีที่สี่คือ สีนํ้าตาลประกายส้ม
สีนี้เหมาะกับหนุ่มที่ต้องการเพิ่มความสว่างให้ใบหน้า ซึ่งเหมาะกับผู้ชายที่มีโทนผิวทุกสภาพสีผิว เพราะจะเสริมสร้างความมั่นใจและความสว่างให้ตัวเรา  อีกทั้งยังเหมาะกับทรงผมชายหลากหลายประเภทด้วยครับ ก็ลองปรึกษาช่างผมก่อนจะตัดสินใจอีกทีแล้วกันนะครับ





ทรงผมชายสุดเท่
ทรงผมชายสุดเท่สีผม ลีมินโฮ

สีสุดท้าย คือสีน้ำตาลประกายแดง
ทรงผมชายสีผมนี้เหมาะกับทุกสภาพผิวเลยครับ เป็นสีผม Classic อีกสีหนึ่งเช่นกันครับ หากใครอยากจะทำละก็อย่าลีรอครับ ทรงผมชายสีผมนี้ คลาสสิคต้นตำหรับ หล่อทีทรงการันตีทุกอันดับ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น