วันพุธที่ 1 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

ไขข้อสงสัย ทรงผมชายUnder Cut แบบไหนคือทรงที่แท้จริง

ทรงผมชายเปิดข้างUnder Cut

ไขข้อสงสัย ทรงผมชายUnder Cut แบบไหนคือทรงที่แท้จริง



     อย่างที่เรารู้กันดีกว่า ในปัจจุบันนี้ทรงผมชายต่างๆ มีเกิดขึ้นมาหลากหลายทรงมาก จนทำให้ทรงผมวัยรุ่นชายต่างๆมีความฮิตของหมู่กระแสวัยรุ่นขึ้นมา  และหนึ่งในทรงผมชายที่มีกระแสฮิตติดอันดับก็คือทรงผมชาย Under Cut  ซึ่งเราคงคุ้นเคยกับทรงผมชายทรงนี้ดี  เพราะเป็นทรงผมวัยรุ่นชาย ที่ฮิตติดกระแสกันมานานข้ามปี จนตอนนี้ปัจจุบันก็ยังคงเป็นทรงผมชาย ที่มียอดฮิตติดอันดับในการตัดมากที่สุดอยู่ดี   แต่ก็อย่างที่เราเห็นๆว่าทรงผมชาย Under Cut นี้นั้น มันมีหลายแบบเหลือเกิน  แล้วทรงแบบไหน มันคือทรงจริงๆของมัน ??




ทรงผมชาย
ทรงผมชาย


ทรงผมชายUndercut
ทรงผมชายUndercut

ทรงผมวัยรุ่นชาย
ทรงผมวัยรุ่นชาย

แบบทรงผมชาย
แบบทรงผมชาย


     ลักษณะทรงผมชาย Under Cutนั้น จะเป็นการไถผมบริเวณโดยรอบออกไปทั้งหมด โดยให้มีความสั้นเกรียน หรือ ประมาณเบอร์1 และจะไว้ผมด้านบนให้มีความยาวพอสมควร ให้สามารถเซตเสยตั้งขึ้นไปได้หรือผู้ชายบางคนที่ไม่ค่อยชอบเซตผมก็สามารถปัดลงมาด้านหน้าได้ ก็ดูเท่ไม่เบา

     ซึ่งสรุปสุดท้ายแล้ว ทรงผมชายอย่างUnder Cutนั้น มันไม่มีรูปแบบทรงผมที่ตายตัวหรอกครับ  เพราะยุคสมัยและไอเดียคนเราก็มีผุดขึ้นมาเรื่อยๆ ก็สามารถที่จะครีเอทรูปแบบทรงผมวัยรุ่นชายต่างๆ ขึ้นมาได้เพิ่มขึ้นเช่นกัน  เพราะฉะนั้น เราอยากจะตัดทรงผมUnder Cutแบบไหน ก็ตัดไปเลยครับ เอาตามที่เราชอบและเรามั่นใจ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น