วันจันทร์ที่ 6 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

ทรงผมชายเท่ๆใน งาน Oscars 2015 !!!

ทรงผมชายสั้นและทรงผมสั้นชายเท่ๆ

ทรงผมชายเท่ๆใน งาน Oscars 2015  !!!





     วันนี้มานำเสนอทรงผมชายสุดเท่ ในงาน Oscar 2015 ที่ผ่านมา โดยในครั้งนี้เป็นครั้งที่ 87  มีการประกาศรางวัลต่างๆอย่างมากมาย โดยในครั้งนี้ ผู้กำกับชื่อดังอย่าง alejandro gonzález iñárritu  พา Birdman คว้ารางวัลภาพยนตร์ยอดเยี่ยมแห่งปี  พ่วงด้วยผู้กำกับ เอ็ดดี้ เรดเมย์น จาก Theory of Everthing

     นอกจากจะมีการคว้าอันดับรางวัลต่างๆแล้ว ไฮไลท์ที่เด็ดของงานก็คงหนีไม่พ้น การมีนักแสดงชื่อดังต่างๆมาร่วมงาน  ในครั้งนี้ผมเลยนำตัวอย่าง ทรงผมชายเท่ๆภายในงาน มานำเสนอให้ทุกคนได้ชมกัน  ซึ่งภายในงานมีนักแสดงนำ ฮอลลี่วูด ที่มีทรงผมชายสั้น ทรงผมสั้นชาย  มากมายหลากสไตล์  มีการเซตผมสุดเนี๊ยบเก๋ๆให้เห็นกันมากมาย  ซึ่งหากใครได้ติดตาม บทความจากทาง เว็บเรามาตลอด  จะเห็นว่าผก็มีการนำเสนอ วิธีการตัด ซอย เซตผมให้ทุกคนได้ติดตามกัน   หากใครอยากจะไปดูทรงผมชายเท่ๆต่างๆภายในงานแล้วละก็  มาเริ่มกันเลยดีกว่า  ช่างตัดผมก็สามารถนำไปเป็นแบบทรงผมชายสั้น และทรงผมสั้นชายต่างๆได้นะครับ




ทรงผมชาย Neil Patrick Harris  มาในลุคทรงผมสั้นชายสุดเท่ มาดเนี๊ยบ




คนต่อมาคือ Eddie Redmayne มาพร้อมกันทรงผมชายลุค น่ารักๆ ดูเรียบร้อย แฝงความชิค




Bradley Cooper มาในลุคทรงผมชายมาดเนี๊ยบ American Slick Back เป็นทรงผมชายสุดฮิตอีกทรงหนึ่งของวัยรุ่นทั้งไทยและต่างประเทศ



หนุ่ม Adam Levine มาพร้อมกับทรงผมชายสั้น มาดเนี๊ยบ เสยเท่อย่างมีสไตล์  เป็นอีกหนึ่งทรงผมชายติดทอปฮิตในบ้านเมืองไทยเช่นกัน




Channing Tatum  มาในลุคทรงผมสั้นชายที่มีความเท่อย่างลงตัว มีการเซตให้ทรงผมชายสั้นตั้งขึ้น ให้ใช้มื่อปาดเป๋ลอยๆ แล้วตามด้วยสเปรย์ฉีดผม  รับลองทั้งหล่อ ทั้งน่าแอบเซกซี่เล็กน้อย






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น