วันพฤหัสบดีที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

ทรงผมชาย ขาว3ด้านเท่ สไตล์วัยใส

ทรงผมชายสุดเท่ ง่านสร้างเกรียนเทพ

ทรงผมชาย ขาว3ด้านเท่ สไตล์วัยใส


     หากในบ้านเมืองประเทศไทยเรานั้นทรงผมชายขาว3ด้าน  ผมเชื่อว่าทุกคนก็อดนึกถึง เด็กนักเรียนชายที่ไม่ว่าเวลาเราจะไปไหนมาไหนก็จะให้เด็กผู้ชายเหล่านี้ ตัดทรงผมนี้กัน  จนเป็นทรงผมชายที่เด็กผู้ชายทุกคนในวัยเรียน ต้องได้เคยลิ้มลองทรงผมชายนี้กัน     แต่เมื่อเวลาเราโตขึ้นเข้าสู่วัยรุ่น ผู้ชายทุกคนแทบจะไม่ชอบทรงนี้และเลี่ยงที่จะตัดทรงนี้กันมากถึงมากที่สุด โดยเฉพาะเด็กนักเรียนที่อยู่ในช่วงวัยมัธยม  อาจเนื่องด้วยเพราะสังคมและเพื่อนๆชอบล้อ และดูแล้วไม่หล่อ  กลัวผู้หญิงจะมองจึงทำให้กลายเป็น anti เกรียนฟีเวอร์ขึ้นมา
     แต่ผิดกลับชาวยุโรป  ทรงผมชาย ทรงขาว3ด้านหรือทรงนักเรียนนั้นถือว่าเป็นทรงผมที่เท่หล่อมีสไตล์สุดชิค และ ดูดีสะอาดเรียบร้อย  ซึ่งนิยมตัดกันในฝั่งทางแถบยุโรปอย่างมากเรียกว่าป็อปสุดๆ  แต่ทำไมในไทยกลับกลายเป็นใครที่ตัดทรงนี้แล้วจะมองว่าไอเด็กหัวเกรียนละ เพราะผมมองว่าอาจเพราะด้วยวัฒนธรรมและสังคมต่างๆ ที่วัยรุ่นหรือเด็กแต่ละประเทศนั้น  ต่างวัฒนธรรมกัน  จึงทำให้เด็กทางฝั่งยุโรปมองว่ามันเป็นเรื่อง ธรรมดาทั่วไป  แต่ผิดกลับเด็กกลุ่มสังคมไทย ที่เมื่อไรที่พูดถึงทรงผมชายนักเรียนทรงนี้นั้น  ผมยืนยันได้เลยว่า ทุกคนแถบพร้อมกันจะส่ายหน้า
     ในคราวนี้ผมจึงนำแบบทรงผมชาย  ทรงนักเรียนที่ผู้ชายทางฝั่งยุโรปเขาตัดกัน  จะมีความหล่อเท่เพียงใด  อาจะทำให้ชายหนุ่มในเมืองไทยหันกลับไปฉีกกระแส ทรงนักเรียนฟีเวอร์ขึ้นมาได้
ทรงผมชายเกรียน ทรงผมชาย
ทรงผมชายเท่ๆ ทรงผมชายไอเกรียน


สุดท้ายนี้หากชายคนใดสนใจทรงผมนักเรียนเท่ๆก็อย่าพลาดครับ  ทรงนี้รับประกัน การันตรีงานสร้าง หล่อ เท่ จบๆไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น