วันอาทิตย์ที่ 14 มิถุนายน พ.ศ. 2558

ทรงผมชาย ในสมัยในอดีตกาล!! [ภาค1]

ทรงผมชายสุดเท่ในอดีตสมัย

ทรงผมชาย ในแต่ละสมัยในอดีตกาล!!

ทรงผมชายเท่ๆ
ทรงผมชายเท่ๆ

ทรงผมชาย60
ทรงผมชายเท่ๆ60

     ในแต่อดีตกาล ทรงผมชายของเรานั้นก็จะมีความแตกต่างกันไปในแต่ละยุคสมัย ซึ่งแต่ละสมัยนั้นผู้คนก็มีความคิดและเทคโนโลยีต่างๆที่แตกต่างกัน  และสำหรับคนรุ่นใหม่บางคน ก็หันกลับมาไว้ทรงผมชาย ที่มีความนิยมในอดีต จนกลายมาเป็นทรงฮิตทรงผมวัยรุ่นชายในปัจจุบัน  อาธิ ทรงผมวัยรุ่นชายที่ฮิตๆกัน  American Slickback(ทรงผมเสย) หรือ ทรงผม Pompadour ที่เป็นทรงต้นตำหรับอย่าง Elvis Presley)  หรือจะเป็นทรงผมชาย ที่ยังคงเป็นทรงเอกลักษณ์นิยมของไทยมาจนปัจจุบัน คือทรงผมชายขาว3ด้านหรือที่รู้จักกันในทรงนักเรียน
     แต่ในวันนี้ยังมีบางทรงผมในอดีตที่มีความฮิตไม่แพ้กับทรงผมที่กล่าวไปข้างต้นมาให้ทุกคนได้ชมกัน  อาจจะเป็นทรงผมชายที่ถูกใจใครบางคนจนทำให้ เกิดเป็นกระแสฮิตขึ้นอย่างทรงผมวัยรุ่นชาย American Slickback หรือ Pompadour ก็เป็นได้  


ทรงผมชาย :ในยุคปี 1930  เดอะ แดปเปอร์ แดนดี้(The Dapper Dandy)
ทรงผมชาย
ทรงผมวัยรุ่นชายในอดีตสมัยทรงนี้ จะเน้นที่ความ คม เรียบ  โดยเป็นการแสกเสริมลุคให้มีความโดดเด่น ผมส่วนหน้าและทรงผมชายส่วนด้านข้างจะสั้นมาก และ ส่วนบนจะมีความยาวเพื่อลองรับการเซตตามสไตล์ มาด เนียบ ดุ!!


ทรงผมชาย :ในยุคปี 1940  เดอะ สแวงสเตอร์
ทรงผมวัยรุ่นชาย

ในยุคนี้ผู้ชายเราเริ่มที่จะฮิตการไว้ทรงผมชาย ให้มีความยาวขึ้นจากแต่ก่อน และ จะมีการเซตทรงผมด้านบนโดยเน้นการเซตแบบหวีเรียบเสยขึ้นแบบแสกข้าง  ทรงผมชายทรงนี้ก็เป็นอีกทรงหนึ่งที่มีวัยรุ่นได้หันมาตัดกันอย่างแพร่หลาย


     สำหรับบทความต่อไป เราจะมาพูดต่อกันอีกในเรื่อง ทรงผมวัยรุ่นชายในอดีตสมัยกันต่อ สำหรับในบทความนี้ ขอลาไปก่อน พบกันอีกครั้งในบทความ  ทรงผมชาย ในสมัยอดีตกาล!! [ภาค2 The end]  รับลองทรงผมดีๆสุดฮิตรอคุณผู้ชายทั้งหลายอยู่แน่นอน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น