วันจันทร์ที่ 22 มิถุนายน พ.ศ. 2558

ทรงผมชายสั้น หล่อเซอร์ เป้เสลอชิดซ้าย!!

ทรงผมสั้นชายเท่ๆ พร้อมเสริฟให้กับคุณหนุ่มๆ

ทรงผมชายสั้น หล่อเซอร์ เป้เสลอชิดซ้าย!!


ทรงผมชาย
ทรงผมชาย


ทรงผมชายสั้น
ทรงผมชายสั้น

ทรงผมสั้นชาย
ทรงผมสั้นชาย

ทรงผมชายเซอร์หล่อเท่

ทรงผมสั้นชายเซอร์




     ผู้ชายที่มีทรงผมชายสั้นหลายคนคงนึกสงสัยว่า การที่เรามีทรงผมชายสั้นนั้น จะสามารถทำให้ทรงผมชายของเรานั้นมีความเท่ ความเซอร์หล่อๆได้อย่างไร?  วันนี้ทาง ทรงผมชาย.blogspot.com มีคำตอบมาให้หนุ่มๆทุกคนที่กำลังสงสัยเกี่ยวกับทรงผมชายสั้นมาตอบคลายกังวลให้ทุกคน

     หล่อเซอร์หลายคนบอก มันต้องทรงผมชายที่ยาวๆ ทรงผมชายสั้นๆมันไม่ได้หรอก ...ผมอยากบอกเลย หรออออ??  อยากให้หนุ่มๆทุกคน ลบล้างความคิดที่โดนเพื่อนๆหรือคนรอบข้างบอกได้เลยครับ เดียวนี้ผู้ชายผมสั้น ก็สามารถเป็นหนุ่มหล่อเซอร์ด้วยการมี ทรงผมสั้นชายได้แล้วครับ และยังเป็นทรงผมชายเท่ๆอีกด้วย  ง่ายๆเลยครับ มันอยู่ที่การเซตทรงผมชายของเราและการแต่งตัว ว่าจะให้มันออกมาในลักษณะแบบไหน   มันมีอยู่แค่นี้จริงๆครับ ในการที่จะเป็นหนุ่มเซอร์ ทรงผมสั้นชาย มีแค่นี้เองจริงๆ!!!

1.การเซตทรงผมชายสั้น
โดยวิธีการเซตนั้นก็ง่ายๆเลยครับ ทำให้เหมือนเราไม่ตั้งใจเซตให้มันเป็นทรงมากเกินไป คือประมาณว่า เซตแบบ ขยำๆนู้นที ขวาที  แล้วก็เสยผมแบบใช้มือ ไม่ต้องใช้หวี ปล่อยไปตามธรรมชาติครับแค่นี้ก็จะได้ทรงผมสั้นชายเท่ๆแล้ว

2.ไว้หนวดเคราสะหน่อยให้เข้ากับทรงผมชาย
การที่เราอยากเป็นหนุ่มที่มีทรงผมชายเซอร์ๆหล่อๆ ก็ควรไว้หนวดเคราสักเล็กน้อยครับ เพื่อเป็นการเสริมบุคลิกให้ดูมาดแมน ลุคเซอร์ๆนิดนึง หากเราทำตามข้อ1ในการเซตทรงผมชายสั้นเท่ๆแล้ว ไว้หนวดเคราอีกหน่อยรับลอง สาวตีลังกาเหลียวเลยละครัชชช

3.เลือกเสื้อผ้าให้เข้ากับสไตล์หนุ่มเซอร์
นอกจากทรงผมชายแล้ว สิ่งที่คู่ควรในการเสริมลุคมาดเซอร์ก็คือ เครื่องแต่งกาย ควรเลือกเครื่องแต่งกายที่ไม่ใช่แบบ มาดเนี๊ยบ   เน้นพวกเสื้อคอกลมหรือคอวี ใส่สบายๆ แล้วหาเสื้อเชิดมาสวมทับ พับแขนเล็กน้อยแค่นี้ ก็หล่อรากดินแล้วละครับ



สุดท้ายการที่เรามีความเป็นตัวของตัวเอง มีจุดยืนในการทำสิ่งต่างๆ ผมเชื่อว่ามันเป็นสิ่งที่ยั่งยืนและมั่นคงมากที่สุด บางคนอยากที่จะแต่งตัวให้เซอร์เพราะเป็นกระแสหรือเห็นคนทำแล้วหล่อ ซึ่งนั้นผมอยากบอกว่า ให้ตัวตนของเราเป็นศูนย์กลางครับ ว่าเราชอบที่จะทำสิ่งนั้นๆไหม






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น