วันศุกร์ที่ 5 มิถุนายน พ.ศ. 2558

ทรงผมชาย Elvis Presley ที่ใครๆต่างมองหา

ทรงผมชาย Elvis Presley

ทรงผมชาย

ทรงผมสั้นชาย

แบบทรงผมชาย


     ต้องยอมรับว่าช่วงนี้เทรนด์ทรงผมชายวินเทจย้อนยุคกำลังมาแรงมากๆ ซึ่งหนุ่มๆทั้งหลายก็หันมาแต่งตัวสไตล์ย้อนยุคและตัดผมตัดเผ้าแนวย้อนยุคกันมากขึ้นทั้งการใส่เสื้อผ้าใส่กางเกงยีนส์  และคงจะมีคนไม่กี่คน ที่จะมีทรงผมชายอันเป็นเอกลักษณ์ของตนเองได้ และหนึ่งในบุคคลนั้นก็คือ Elvis Presley ซึ่งได้นำทรงผมที่กระชากใจชายทั้งขาโจ๋และขาแก่ ของเขายังสามารถนำมาปรับใช้ได้ในทุกยุคทุกสมัย หากผู้ชายท่านไหนคิดไม่ออกว่าจะทำแบบทรงผมชายทรงอะไร ลองดูทรงนี้ไว้เป็นแบบก็ถือว่าเท่ไม่เบาครับ ไม่ต้องถึงกับให้เป๊ะอะไรมากมาย แต่เอามาใช้ให้ดูร่วมสมัยแค่นี้ก็ใจก่อนพอครับ
          ทรงผมของ Elvis หรือชื่อทรงของมันคือ "Pompadour" สำหรับใครที่ตั้งใจจะเซต ทรงผมชาย ตามElvisนั้น  อย่างแรกเลยคือ เราต้องมีผมด้านหน้าและด้านบนของเราที่มีความยาวพอสมควร เรียกง่ายๆว่าทรงผมชายสั้นหมดสิทธิ์ไว้ทรงนี้ แต่ทรงผมชายสั้นนั้นข้อดีก็คือจะมีวิธีการเซตและไดร์ผมที่ไม่ยุ่งยาก  

วิธีการเซตทรงผมชายของทรง Elvis Presleyนั้น วิธีการของแต่ละคนนั้นก็จะมีวิธีการทำแตกต่างกันออกไป 


ขอบคุณคลิบวีดีโอจาก youtube.com



แต่ถ้าหากใครไม่รู้ว่าไปร้านตัดผมจะบอกช่างยังไงดี ก็เซฟรูปแบบทรงผมชาย Elvis Presley นี้ไปให้ที่ร้านดูได้เลย
แต่ขอบอกก่อน ตัดทรงนี้เตือนเรื่องเดียว  ระวังสาวๆจะเหลียวมองตามหลังกัน :P    หากใครอยากจะติดแบบทรงผมชายเท่ๆสุดชิคอีกละก็  ติดตามได้ภายในบล็อคนี้บล็อคเดียว    ขอให้สนุกกับบล็อคแห่งนี้ ทรงผมชาย ขอบคุณค๊าบบบ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น