วันศุกร์ที่ 26 มิถุนายน พ.ศ. 2558

5สิ่งที่ควรทำ เมื่อเราไม่ถูกใจทรงผมที่ตัดออกมา!!

ทรงผมชาย หากไม่ถูกใจทรงผม

5สิ่งที่ควรทำ หากเราไม่ถูกใจทรงผมที่ตัดออกมา!!




     อาจเป็นเพราะสาเหตุ  การสื่อสารระหว่างลูกค้าและช่าง เกิดคลาดเคลื่อนไม่เข้าใจกัน ทำให้ทรงผมชายที่ได้ออกมานั้น มีความผิดเพี้ยนไป หรืออาจจะเป็นเพราะ เราเลือกทรงผมชายที่ไม่เข้ากับรูปหน้าของเรา ไม่ว่าจะอะไรก็แล้วแต่ เมื่อเราเกิดพบเจอปัญหานี้ขึ้นมาทำให้เรา ขาดความม้นใจในตัวเองและทำให้ไม่กล้าที่จะเผชิญหน้า กับทรงผมชายใหม่ของเรา   ซึ่งปัญหานี้เองมันมีทางแก้ครับ แล้ววิธีแก้มันเป็นอย่างไร มาลุยกันเลยดีกว่า  และขอร้องกับทุกคนว่า  อย่าไปโทษช่างทำผมเลยครับ ผมเชื่อว่าเขาต้องการที่จะตัดทรงผมวัยรุ่นชายเรา ให้ออกมาดีที่สุดอยู่แล้วหละครับ


ทรงผมชาย
ทรงผมชาย
อย่างแรกที่ราต้องทำเลย คือ  ดูก่อนว่าทรงผมชายที่เราตัดออกมานั้น พอจะสามารถมีทางแก้ไขอะไรได้ ถ้าหากยังพอสามารถตัดและเปลี่ยนแปลงทรงผมพอได้อยู่บ้าง  ก็รีบจัดการแก้ไขสะให้เสร็จ



ทรงผมชายชายใส่หมวก
ทรงผมชายชายใส่หมวก
อย่างที่สอง คือ ใส่หมวก ในการปกปิดทรงผมที่เราตัดออกมา  แต่วิธีนี้เราคงไม่สามารถที่จะใส่หมวกไปไหนมาไหน ได้ตลอดทั้งวันหรอกครับ  เพราะเราต้องมีไปพบปะเจอผู้คน  หรือ อยู่ในที่ทำงาน ก็คงไม่เหมาะที่จะใส่หมวกนะครับ




ทรงผมชายเซตผม
ทรงผมชายเซตผม
อย่างที่สามคือ  ลองเซตผมดูครับ  การเซตผมนี่หละครับสำหรับบางคนอาจจะขี้เกรียจในการเซต เสียเวลาหรือเวลาไม่ทัน  แต่อยากจะบอกว่าอาจจะทำให้ทรงผมชายของคุณ ดูดีขึ้นและเท่ขึ้นมาทันตาได้



ทรงผมชายสกินเฮด
ทรงผมชายสกินเฮด
อย่างสี่ คือ เริ่มต้นใหม่ครับ  ไปตัดสกินเฮดมันสะเลย  คิดสะว่าเลี้ยงผมใหม่ไปเลย  ไหนๆก็ไหนๆแล้วอีกทั้ง หากใครที่มีลุคหน้า้เรียวๆ และรูปทรงหัวของเราทุยด้วยแล้วละก็ รับลองทรงผมชายทรง Skin Head นี่หละครับ เข้าอย่างแน่นอน



ทรงผมชายชายคิดบวก
ทรงผมชายชายคิดบวก
อย่างที่ห้า คือ  หัดมองโลกในแง่บวก   อย่าไปคิดครับว่าคนอื่นจะมองทรงผมชายเรา ไม่หล่อ ไม่เท่ เหมือนที่ตัวเรามอง  ลองคิดครับ  ว่ามันดูดี คนอื่นเขาชอบ   และหัดมีความมั่นใจในตัวเองเยอะๆครับ ไม่ใช่พอพลาดอะไร จิตใจก็เขว  เกิดเป็นผู้ชาย ต้องมีใจหนักแน่นครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น