วันเสาร์ที่ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2558

ทรงผมชาย ผมในฝันDragon Ball Z Hairwax

แบบทรงผมชายสุดเท่ waxดรากอนบอล

ทรงผมชาย ผมในฝันDragon Ball Z Hairwax



ทรงผมชายดรากอนบอล
ทรงผมชายดรากอนบอล

ทรงผมชาย
ทรงผมชาย


     หากเราพูดถึงการ์ตูนย์เรื่องหนึ่ง ที่มีตัวละครตัวหลักแถบจะทุกตัวในเรื่อง  มีทรงผมชายที่ชี้ตั้งเฉียดฟ้าคงหนีไม่พ้นเรื่อง Dragon Ball Z  ซึ่งทรงผมชาย ในการ์ตูนย์เรื่องนี้เรียกได้ว่าเป็นกระแส ปลุกปั้นในการนำเทรนด์ผมตั้งเลยก็ว่าได้  ไม่ว่าจะรุ่นคุณพ่อของเรา หรือ รุ่นลูกเราต่างก็รู้จัก และยกให้ ตัวละครหลักในเรื่อง เป็น idol ขวัญใจของเรา  ซึ่งสิ่งหนึ่งที่ตรึงตราตรึงใจเรา และผู้ชายทั้งหลายทุกคนมองว่า มันเท่ เก๋ นั่นก็คือ  แบบทรงผมชาย ที่ชี้ตั้งอลังการนี้นี่เอง

     โดยในวันนี้ได้มีแบรนด์สินค้าแบรนด์หนึ่ง คือ Creer Beaute ที่เป็นแบรนด์เครื่องสำอางอยู่ในบริษัท Bandai ของประเทศญี่ปุ่น  ได้คิดแหวกแนวและเรียกกระแสการเซตแบบทรงผมชายได้จับเอาลูกบอล Dragon Ball มาทำเป็นสินค้าจัดแต่งทรงผมชาย ซึ่งรูปร่างหน้าตาบรรจุภัณฑ์สินค้านี้ เรียกได้ว่าหากเรามาไว้ในร้านตัดผม หรือ ซื้อมาไว้ที่บ้านของเรา  ถือเป็นความเก๋และเท่ทีเดียว อีกทั้งยังเรียกจุดเด่น จุดสนใจ ต่อลูกค้าให้เกิดการ พูดกันปากต่อปากอีกด้วย(หากเกิดเราเป็นร้านตัดผม)

     ซึ่งในวันนี้ผมก็ไม่ได้มา พูดถึงแค่สินค้าจัดแต่งทรงผมชาย Dragon Ball เท่านั้นแต่...   ผมได้นำวิธีการเซตแบบทรงผมชาย Dragon Ball Z มาให้ทุกท่านได้ชมกันอีกด้วย  ซึ่งหากใครที่อยากจะลองทำตามละก็ จัดไปโลดเลย หรือ ช่างตัดผมร้านไหน เกิดมีลูกค้าอยากให้มาเซตทรงผมชายเท่ๆ ตั้งๆ ก็จัดไปเลยทรงผมชายทรงนี้นี่แหละ แต่เราไม่จำเป็นต้องเอาให้เหมือนเป๊ะๆในการ์ตูนย์  เอาเพียงแค่แบบทรงผมชายมาประยุกต์ใช้ให้สามารถใช้ในชีวิตประจำวันแบบเท่ๆ หล่อๆได้ จะเวิคกว่านะครับบบบ






     สุดท้ายแล้ว ผมก็อยากฝากข้อคิดเล็กๆที่ผมแทบจะยํ้าทุกบทความที่เขียนเลยก็ว่าได้ ว่า...  ไม่ว่าเราจะไว้ทรงผมชายอะไร มันก็ไม่มีอะไรเหนือกว่า การที่เรามีความมั่นใจตัวเอง ซึ่งการมีความมั่นใจตัวเองนี้ ผมไม่อยากให้คิดว่า เราต้องมีทรงผมชายหรือแบบทรงผมชายเท่ๆก่อน  อยากให้เริ่มจากตัวของเราเองเป็นอันดับแรกก่อนนะครับ  ขอบคุณครับ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น