วันจันทร์ที่ 15 มิถุนายน พ.ศ. 2558

ทรงผมชาย ในสมัยอดีตกาล!! [ภาค2 The end]

ทรงผมชายเท่ๆหล่อๆในอดีตกาล

ทรงผมชาย ในสมัยอดีตกาล!! [ภาค2 The end]



     จากคราวที่แล้วที่ได้นำเสนอทรงผมชาย ในอดีตสมัยกาล ตอนที่1ไป  ในคราวนี้เราจะมาต่อกันที่ภาคที่ 2 ต่อจากครั้งก่อน  ซึ่งรับลองว่าในคราวนี้จะได้พบกับหลากหลายทรงผมชายในหลายยุคหลายสมัยที่ผ่านมา   อาจเป็นทรงที่เราคุ้นเคยกันดีและอาจคาดไม่ถึงว่าจริงๆแล้วทรงผมชายที่ฮิตกันในปัจจุบัน มันมีมาก่อนที่พวกเราจะเกิดแล้ว   ในภาคที่2นี้เป็นบทแห่งการลำลึกถึง ทรงผมในอดีตให้กลับมาหวนสู่สายตาท่านผู้อ่านอีกครั้งหนึ่ง




ทรงผมชาย


ทรงผมชาย :ในยุคปี 1960 บริทป็อป ม็อปส์

วงThe beatles สุดยอดวงดนตรีในยุค 1960 จากประเทศอังกฤษ  และยังเป็นผู้นำเทรนด์ทรงผมชาย ด้วยทรงที่มีความโดดเด่นตรงที่  หน้าม้าและไว้จอนยาว   ซึ่งทรงผมชายทรงนี้มีชื่อว่า ม็อปท็อป


 

ทรงผมชาย :ในยุคปี 1970 ฮิปปี้(Hippy)
ในยุคนี้ผู้ชายเริ่มที่จะไว้ผมยาวกันมากขึ้น  เริ่มมีการปล่อยผม ให้ดูเซอๆให้ดูยุ่งกระเซิงดูมีความเป็นธรรมชาติของเส้นผม  มีวอล์ลุ่ม  ซึ่งยุคนี้เป็นยุคแห่งหนุ่มเซอ จนปัจจุบันก็มีบางกลุ่มที่ชื่นชอบฮิปปี้




ทรงผมชาย :ในยุค 1980  นิวเวฟ
ในยุคนี้เริ่มมีเรื่องของ อุปกรณ์สำหรับจัดแต่งทรงผมเข้ามา  ทำให้หนุ่มๆในยุคนั้นเริ่มใช้ เจลหรือแว็กซ์กันมากขึ้น  ซึ่งเป็นยุคแห่งความหลากหลายของทรงผมชายที่มากมาย ในสมัยนั้น



ทรงผมชาย :ในยุค 1990 กรันจ์ โกทตี้ ยอดฮิต
ในยุคนี้หลังจากที่ ผลิตภัณฑ์จัดแต่งทรงผมเริ่มเข้าทำให้ผู้ชายเริ่มที่จะ จัดแต่งทรงผมชายกันมากขึ้น  จนมีการออกแบบทรงผมของช่างยุคนั้น  ผู้ชายจะไว้ผมก้านข้างสั้นและไว้ด้านบนให้มีความยาวเล็กน้อย และจะเซตทรงผมด้วยการ เสยขึ้นให้ดูพริ้วๆ เซอๆเล็กน้อย







 ทรงผมชาย :ยุค 2000 โนเวลตี้ & โฟว์ฮอว์ค สไตล์
ทรงผมชายทรงนี้ เป็นทรงหนึ่งที่เกิดคาดการ จากเทรนด์สิปปีแรกในช่วง ศตวรรษ21
เนื่องจากเป็นทรงผมชายที่ มีด้านข้างที่สั้น และด้านบนยาวเล็กน้อยพอให้จับตั้งเป็นทรง โมฮอค ดูไปดูมาคล้ายๆทรง Elvis Presley ถอดแบบน้องๆกันมาเลยทีเดียว


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น