วันศุกร์ที่ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2558

ทรงผมชาย เปิดหน้าผาก เสยผม เปิดโหงวเฮ้ง !!!

ทรงผมชาย สุดเท่

ทรงผมชาย เปิดหน้าผาก เสยผม เปิดโหงวเฮ้ง !!!




     ผมเชื่อว่าผู้ชายทุกคนที่ชื่นชอบในการเซตผมคงต้องคุ้นเคยกันดีกับทรงผมชาย หลายๆทรงและผู้ชายจำนวนไม่น้อยส่วนใหญ่ชื่นชอบในการเซตทรงผมชายแบบเสยผมเปิดหน้าผาก หรือเซตผมให้ตั้ง  แต่หารู้ไม่เลยว่าจริงๆแล้วคนในประเทศจีนนั้น มีความเชื่อกันมาว่าการที่เราเซตทรงผมชายเพื่อเปิดหน้าผากนั้น มันจะทำให้พลังและอำนาจ สุขภาพแห่งชีวิตเรามีความมั่นคงและแข็งแรงมากยิ่งขึ้น   ซึ่งคนจีนเรียกว่า "โหงวเฮ้ง"

แล้วโหงวเฮ้ง มันคืออะไร?
     โหงวเฮ้งนั้นมีมาตั้งแต่สมัยอดีตกาลของชนชาติจีน  ที่ใช้ในการพิจารณาดูใบหน้า เพื่อวิเคราะห์บุคลิกและลักษณะอุปนิสัยต่างๆ ของแต่ละคน โดยการอ่านจากลักษณะห้าประการ ได้แก่ คิ้ว หู ตา จมูก ปาก และอริยาบถต่าง ๆ ทั้งการพูด การฟังน้ำเสียง ไปจนถึงการดูราศี  ซึ่งออาชีพการทำงานทำการส่วนใหญ่มักให้ความสำคัญกับเรื่องนี้ โดยเฉพาะนักประกอบธุรกิจ  เพราะมันจะบ่งบอกถึงความมั่นคง ความแข็งแกร่งทางการค้า การเงิน  รวมไปถึงเป็นการเปิดรับพลังธาตุต่างๆของสุขภาพเราเองด้วย


     ในวันนี้ผมจึงจะนำลักษณะทรงผมมชายในแบบต่างๆ ที่สามารถเซตผมเพื่อเปิดต้อนรับโหวงเฮ้งได้เป็นอย่างดี แต่สำหรับผู้ที่ชื่นชอบในการไว้ทรงผมชาย ที่ปัดลงมาก็ไม่ต้องคิดมากนะครับ เพราะผมว่าสุดท้ายแล้วการที่เรามีโหงวเฮ้งที่ดี  มันก็ต้องควบคู่กับการมีจิตใจและบุคลิกภาพกายที่ดีมีความมั่นใจ หากท่านบางคนเซตทรงผมชายแล้วเสยตั้งขึ้นแต่ไม่มีความมั่นใจในตนเองเท่า การทำทรงผมปัดลงมา มันก็จะทำให้ดูหมองและเสียบุคลิกอยู่ดี   ผมจึงอยากให้เราไว้ทรงผมชายทรงที่เรามั่นใจและมีจิตใจที่ดีเพียงเท่านี้ก็เรียกได้ว่า มีสิ่งดีๆจนโหงวเฮ้งแถบอยากจะมาลุมหาแล้วครับ


ทรงผมชาย

ทรงผมชายก่อนตัดหลังตัด








ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น