วันจันทร์ที่ 8 มิถุนายน พ.ศ. 2558

ทรงผมชาย โมฮอคที่ยาวที่สุดในจักรวาล!!!

ทรงผมชาย โมฮอคที่ยาวที่สุดในโลกนั้นเขาคือใครกัน?



ทรงผมชาย

ทรงผมชายสั้น โมฮอค

ทรงผมสั้นชาย



     หากเราพูดถึง ทรงผมชาย  หลายคนคงต้องนึกถึงทรงผมทั่วๆไปไม่ว่าจะเป็น ทรงผมสั้นชาย รองหวีหรือ ทรงผมชายสั้น ที่เด็กนักเรียนตัดกันตามท้องถนนทั่วๆไป  แต่วันนี้เราจะมานำเสนอในอีกแง่มุมหนึ่งของทรงผมชายผู้หนึ่ง ที่ไม่ว่าคนที่ไว้ ทรงผมชายสั้น ทั่วไปหรือเด็กนักเรียนที่ไว้ ทรงผมสั้นชาย ตามท้องถนนโรงเรียน  ต้องหยุดชะงัก เมื่อได้เห็นทรงผมของเขาเรียกได้ว่า  ใครพบใครเจอต้องเตะตา เตะใจอย่างแน่นอน  


ขอบคุณคลิบจาก youtube.com

     ชายคนนี้เขามีนามว่า คาซูฮิโร วาตานาเบ้ (Kazuhiro Watanabe) เป็นหนุ่มนักดีไซน์เนอร์ชาวญี่ปุ่นที่ชื่นชอบการไว้ทรงผมชาย ที่แปลกแหวกแนวเป็นเอกลักษณ์ของตัวเองอย่างทรง "โมฮอค"  ซึ่งเขาคนนี้ได้ทำลายสถิติ 
Guinness World Record โดยเขาได้ไว้ ทรงผมชาย โมฮอคที่มีความยาวที่สุดในโลก  มีความสูงของเส้นผมถึง 113.5 เซนติเมตร และถ้าวันไหนเขาไม่ได้เซ็ททรงผมชาย โมฮอคของเขาจะยาวลงมาถึงหัวเข่าทีเดียว โดยแรงบรรดาลในการไว้ทรงผมของ คาซูฮิโร วาตานาเบ้  ก็เพื่อเขาต้องการติด 1 ในที่สุดของ GuinnessWorldRecord นั่นเอง

     หากหนุ่มๆคนไหนที่กำลังมองหา ทรงผมชาย ที่แปลกแหวกแนว หรือ น้องๆคนไหนที่ไว้ ทรงผมชายสั้น จนเบื่อแล้ว อยากที่จะลองไว้ทรงผมนี้ตอนปิดเทอมก็ลองดูก็ได้นะครับ อาจจะค้นพบสไตล์และเลิกไว้ ทรงผมสั้นชายตลอดไปเลยก็เป็นได้  
สำหรับวันนี้ขอลาไปก่อน  ในคราวหน้าจะนำเสนอเรื่องราวอะไรอย่าลืมติดตามได้ที่บล็อคแห่งนี้นะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น