วันจันทร์ที่ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2558

ทรงผมชาย อินดี้ขยี้ใจสาวให้เหลียวมอง !!!

ทรงผมชายเท่ๆ อินดี้

ทรงผมชาย อินดี้ขยี้ใจสาวให้เหลียวมอง !!!


ทรงผมชาย
ทรงผมชาย

ทรงผมชายอินดี้
ทรงผมชายอินดี้

ทรงผมสั้นชาย
ทรงผมสั้นชาย

ทรงผมสั้นชายอินดี้
ทรงผมสั้นชายอินดี้



     ถ้าหากเราพูดถึงทรงผมชายที่มีมากมายหลากหลายสไตล์นับไม่ถ้วนจากทั่วทุกมุมโลกสารทิศแล้ว  คงหนีไม่พ้นทรงผมชายสไตล์เดิมๆที่เราได้เห็นกัน  ไม่ว่าจะเป็นทรงผมชายสั้นที่ตัดกันทั้งเด็กเล็ก จนไปถึงผู้ใหญ่วัยสูงอายุ  หรืออย่าง ทรงผมวัยรุ่นชายที่ตัดกันให้ฮิตติดขอบสนามกันทั่วเมืองอย่าง Under Cut หรือ Side Part  หรือทรงคิดไม่ออกอย่าง Skin Head  ซึ่งทรงผมชายที่กล่าวมาทั้งหมดนี้  เราล้วนแต่คุ้นตากันมาแล้วทั้งสิ้น

     แต่มาวันนี้หากหนุ่มคนไหนเบื่อกับทรงผมชายสั้นเดิมๆ ทรงผมวัยรุ่นชายเดิมๆทั่วๆไป  อยากที่จะเกิดการเปลี่ยนลุคเปลี่ยนแนว  วันนี้เรามีทรงผมชายเท่ๆ อินดี้จ๊าบๆมาให้ทุกท่านได้ดูกัน  รับลองทรงผมวัยรุ่นชายหรือ ทรงผมชายสั้นที่ตัดๆกันอยู่ ชิดซ้ายเลี้ยวลงคลองกันไปได้เลย

     สำหรับช่างตัดผมหรือชายหนุ่มที่อยากจะตัดทรงผมวัยรุ่นชายหรือทรงผมชายสั้นแบบนี้  ก็ขอบอกเลยนะครับว่า มันไม่มีชื่อทรงเรียกอะไรของมันหรอกครับ  เรียกว่าเป็นทรงผมชาย อินดี้ละกัน  ส่วนช่างทำผมคนไหน อยากนำไปเป็นแบบอย่าง เผื่อให้ลูกค้าตัดก็จัดไปครับ  จิ๊ดจ๊าดเท่ๆกว่าทรงผมสั้นชายเดิมๆแน่นอน






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น