วันอังคารที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2558

ทรงผมชาย หัวเกรียนขาว3ด้านเท่ๆ !!

  ทรงผมชายสุดชิค หัวเกรียนที่ชายหนุ่มโอดครวญ

ทรงผมชาย ไหนใครอยากหัวเกรียนขาว3ด้านเท่ๆ ?!!

ทรงผมชาย
ทรงผมชายหัวเกรียน


ทรงผมชายขาวสามด้าน
ทรงผมชายขาวสามด้าน

แบบทรงผมชาย
แบบทรงผมชาย

แบบทรงผมชายหัวเกรียน
แบบทรงผมชายหัวเกรียน

ทรงผมชายเท่ๆหัวเกรียน
ทรงผมชายเท่ๆหัวเกรียน

     หากพูดถึงทรงผมชายหัวเกรียน  วัยรุ่นชายไทยทุกคนแน่นอนผมเชื่อและมั่นใจเลยว่า ทุกคนต่างส่ายหน้าและเลือกที่จะไปตัดทรงผมชายทรงอื่นแทนทรง หัวเกรียนขาว3ด้านทรงนี้.... แต่รู้อะไรไหมครับ... ที่ต่างประเทศนั้น ทรงผมชายหัวเกรียนทรงนี้นั้น  มันเป็นแบบทรงผมชายที่ฮิตมาก  และถือว่าดูดีสะอาดในสายตาหมู่เขา  ซึ่งผมเชื่อว่าผู้ใหญ่ในบ้านเมืองไทยเรา ก็มองว่าทรงผมชายหัวเกรียนทรงนี้ เป็นทรงที่ดูดีเท่สะอาด ...แต่ทำไมหนอในสายตาวัยรุ่น ถึงเห็นทรงนี้เป็นทรงที่น่าเกรียจ  ตลกขบขันกัน 
     ส่วนหนึ่งเลยผมมองว่า อาจะเป็นเพราะสังคมวัยรุ่นในบ้านเรา ที่มีการปลูกฝังโดยเพื่อนๆรอบข้าง และตามโรงเรียนต่างๆส่วนใหญ่บังคับให้เด็กไทย ตัดทรงผมชาย ทรงนักเรียน  จึงเกิดการต่อต้านลึกๆจากเด็กๆ ทำให้กลายเป็นทรงที่น่าเกรียจและไม่อยากที่จะตัด นี่จึงเป็นสิ่งหนึ่งในความแตกต่างระหว่างในมุมมองของแบบทรงผมชายหัวเกรียนขาว3ด้านทรงนี้ ระหว่างไทยกับทางยุโรป  
     แต่ในวันนี้ผมมานำเสนอแบบทรงผมชายทรงนี้นี่แหละ ไอขาว3ด้านเนี่ย  มาดูกันว่าขาว3ด้านที่เราไม่อยากไว้ไม่อยากตัดเนี่ย  หากเรามาดูของพวกฝรั่งเขาไว้ทรงนี้กันแล้ว  ความหล่อเขาจะขนาดไหน  และมีดีเทลของทรงผมเป็นอย่างไร  รับลองดูแล้วอาจเกิดการเปลี่ยนใจและหันหน้าเข้ากับทรงผมชายขาว3ด้านนี้ทันที
     ลองไว้ข้างหน้ายาวซักเล็กน้อย แล้วเซตตั้งๆ  และกันชายขอบผมให้เป็นกรอบที่ชัดเจน หรือไม่ก็อาศัยการไถรอยที่ด้านข้างก็ได้ครับเพิ่มความมีมิติของทรงผมให้มีความเท่มากยิ่งขึ้น

สุดท้ายแล้วการที่เราอยากความมั่นใจของเรา ควรมาเป็นอันดับหนึ่งในการไว้ทรงผมต่างๆ หากเรามีความมั่นใจที่จะไว้ทรงนั้นๆแล้ว ผมเชื่อว่าคุณจะกลายเป็นคนที่มีบุคลิกเสน่ห์ต่างๆขึ้นมาอย่างทันที

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น