วันเสาร์ที่ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2558

สุดยอดแบบ ทรงผมชาย สุดแซบบ!!

ทรงผมชายฮอตๆ

สุดยอดแบบ ทรงผมชาย สุดแซบบ!! แซบยังไงต้องดู

ทรงผมชายในสมัยนี้มีความหลากสไตล์หลากไอเดียในการออกแบบของช่างแต่ละคน ซึ่งทรงผมชายแต่ละทรงนั้นส่วนใหญ่ก็จะออกแบบมาเพื่อสำหรับผู้ชายทั่วไป ที่ต้องการความสะดวกสะบายหรือความเป็นเทรนด์ตามกระแสในช่วงนั้นๆ

     แต่จะมีผู้ชายสักกี่คนที่กล้าแหวกกฎในการอยู่ในกรอบของทรงผมชาย เพื่อลองค้นหาสไตล์และรูปแบบใหม่ๆเพื่อเติมสีสันหรือรสชาดให้แก่ตนเอง  ซึ่งหากเรามองลึกลงไปถึงทรงผมชายที่แปลกแหวกแนวนั้น จริงๆผมว่ามันเป็นการแสดงให้เห็นว่าเรามีความมั่นใจและมีแนวคิดเป็นของตัวเอง  ในการที่จะเปิดเทรนด์ต่างๆ หรือ แสดงความเป็นตัวตนของเราผ่านทรงผม

     แต่ถ้าหากใครที่ไม่กล้าตัดหรือไม่กล้าที่จะแหวกแนว ก็อยากให้ลองนำรูปแบบทรงผมชาย ปรับเปลี่ยนให้เข้ากับตัวเราหรือในแบบของเรา  ผมเชื่อว่าในความแปลกและแหวกแนวนั้น มันจะแฝงไปด้วยความเป็นผู้ชายที่มั่นใจและมีเสน่ห์ความคิดเป็นของตนเอง   ในัวนนี้ผมจึงนำทรงผมชายที่อินดี้แปลกหลากสไตล์มาให้ท่านผู้ชายได้ลองดูกัน เผื่ออยากจะนำทรงผมนั้นไปลองตัดให้เข้ากับตนเองดู

ทรงผมชาย




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น