วันเสาร์ที่ 6 มิถุนายน พ.ศ. 2558

ม้วนทรงผมชาย เปลี่ยนสไตล์

     ม้วนทรงผมชาย เปลี่ยนสไตล์




     ในวันนี้กระผมจะมาขอนำเสนอทรงผมชาย ที่มีเอกลักษณ์เป็นสไตล์ของตัวเอง ซึ่งขอบอกเลยว่าทรงผมชายหนุ่มในสมัยนี้นั้น มีออกมาอย่างมากมายหลากสไตล์  และหนึ่งในนั้นคือทรงผมชายแบบม้วนผมซึ่งทำให้ดูมีวอล์ลุ่มมากขึ้นเหมาะกับฤดูร้อนในตอนนี้เป็นอย่างยิ่ง


ทรงผมชาย


ทรงผมวัยรุ่นชาย






     เนื่องจากทรงผมวัยรุ่นชาย แบบม้วนนี้นั้นจะมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวของมันตามกิจวัตรประจำวันของเจ้าของทรงผมเอง  อีกทั้งทรงผมชายทรงนี้ยังมีความเป็นวอล์ลุ่มของเส้นทรงผม  เหมาะกับชายหนุ่มที่ชอบความสบายๆชิวๆ หรือเวลาเราไปเที่ยวชายทะเล ท่องเที่ยวตามสถานที่ธรรมชาติ ผมว่าทรงผมวัยรุ่นชายทรงนี้ เหมาะไม่เบากับการไปท่องเที่ยวในวันหยุดพักผ่อน


วิธีในการเซตทรงผมชายด้วยการม้วนผมนั้นไม่ยากเกินความสามารถเราแน่นอน ซึ่งวิธีนั้นจะมีดังต่อไปนี้

ขอบคุณคลิบจาก youtube.com

สำหรับทรงผมชายแบบผมตรง สระผมให้เรียบร้อยพอให้มีความชื้นของเส้นผมอยู่หมาดๆ จากนั้นหวีผมลงด้วยแว็กซ์ชนิดที่ไม่แข็งจนเกินไป(ซึ่งแว็กซ์นั้นจะมีหลายระดับความแข็งด้วยกันผมแนะนำให้เลือกชนิดที่ระดับความแข็งกลางๆจะเวิคที่สุด)  ผมด้านหลัง และด้านข้างหูแล้วหวีให้เรียบ แล้วม้วนผมด้านหน้าที่เหลือ จากนั้นปาดแว็กซ์มาโปะๆกันที่มือ แล้วขยำๆบริเวณผมด้านบนของเราที่เราทำการม้วนไป  รับลองสาวไม่เหลียวหลังให้มันรู้ไป ;p
ส่วนทรงผมชายแบบผมหยักศก   วิธีการจะคล้ายๆกับผู้ชายผมเส้นตรง  คือ  สระผมให้เรียบร้อยและเช็ดผมให้พอหมาดๆ ม้วนทรงผมด้านหน้าของเรา จากนั้นลงแว็กซ์ด้วยชนิดที่ไม่แข็ง มาขยำๆบริเวณผมที่เราม้วน  แค่นี้ก็จะได้ทรงผมวัยรุ่นชาย ไปเดินควงสาวๆได้แล้ว
ส่วนผู้ชายผมหยิก  บอกคำเดียวเลยครับ จับแว็กมาขยำๆบนหัว แค่นี้เสร็จพิธีการแล้วครับ

บทความต่อไปจะนำเสนอเรื่องอะไรมาติดตามกันนะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น