วันศุกร์ที่ 19 มิถุนายน พ.ศ. 2558

ทรงผมผู้ชาย หน้าม้าสุดคาวาอี้ !!

ทรงผมชายน่ารัก หน้าม้าหล่อๆ

ทรงผมผู้ชาย หน้าม้าสุดคาวาอี้ !!



ทรงผมชาย

     ในยุคปัจจุบันนี้ เทคโนโลยีที่มีความทันสมัยขึ้น มีความก้าวหน้าขึ้น ทำให้สื่อสังคมต่างๆมันขยายวงกว้างกันได้อย่างรวดเร็วขึ้น  เช่นเดียวกับทรงผมชาย ที่มีความทันสมัย มีสไตล์การตัดแต่งที่สวยงามขึ้น  การออกแบบของช่างแต่ละคนก็พัฒนามากยิ่งขึ้น  ผู้ชายสามารถที่จะทำสีผมย้อมสีผมให้ทรงผมชาย ดูมีความเก๋เท่มากขึ้น
     ในสมัยก่อน เราปฏิเสธไม่ได้ว่าพอผู้ชายบางคนไว้ทรงผมชายให้ยาวๆนั้น ถูกมองหาว่าเกย์บ้าง เป็นเพศที่3บ้าง ผู้ชายจริงๆเขาตัดแต่ทรงผมสั้นชาย เท่ๆเซตผมให้ตั้งๆใช่ครับ ผมไม่ถียง!!!  แต่ว่า... ในยุคปัจจุบันนี้มันเปลี่ยนไปแล้วครับ  โลกมันพัฒนามากยิ่งขึ้น สังคมเริ่มที่จะเปิดอกเปิดใจ คนเริ่มที่จะออกจากกรอบความคิดเดิมๆมากยิ่งขึ้น   เฉกเช่นเดียวกับ ทรงผมทรง"หน้าม้า" ที่จะตัดกันแต่ผู้หญิง แต่ในยุคนี้ ผู้ชายอย่างเรานี่แหละเขาตัดกันให้จะทั่วโลกแล้ว!!!


     หากใครยังมองว่ากลัวตัดรงผมชาย หน้าม้าแล้วคนอื่นจะคิดว่าเป็นตุ๊ด เป็นเพศที่3 ให้เลิกคิดครับนั่นมันความคิดของคนส่วนหนึ่ง ที่มีไม่ถึง 10จาก100เปอร์เซนต์ครับ  ผู้ชายในสมัยนี้เขาตัดกันให้เยอะแยะ เท่ๆน่ารักๆ ดูดี สามารถเสริมบุคลิกให้เราได้ด้วย
     ทรงผมชาย หน้าม้ามีหลายแบบให้เลือกมากครับ  ไม่ว่าจะเป็นการไว้ทรงผมสั้นชาย โดยการตัดหน้าข้างให้สั้น และตัดด้านหน้าให้เสมอกัน เน้นการซอยผมด้านบนนิดๆหน่อยๆ  ก็สามารถดูดีเก๋ๆ เสริมลุคความน่ารักให้ตัวเราเองได้    อีกทั้งทรงผมสั้นชายหน้าม้านี้ผมมองว่า วันไหนเกิดเราอยากเปลี่ยนสไตล์ให้ดูเข้มๆดุๆ ก็สามารถจับเซตตั้ง ก็ยังได้ครับ    อีกทั้งทรงผมชายหน้าม้านี้ ยังสามารถเหมาะกับผู้ชายที่ มีสภาพศีรษะที่เถิก ได้อีกด้วย  เนื่องจากคนหัวเถิกจะมีความลึกของศีรษะช่วงด้านหน้าลึกเข้าไปมากกว่าคนปกติ   ซึ่งสำหรับทรงผมชายหน้าม้า ผมมองว่ามันเป็นการตอบโจทย์ได้ดีเยี่ยมอีกด้วย สำหรับผู้ชายที่มีสภาพศีรษะที่เถิกลึก  ไม่ว่าอยากจะตัดทรงผมสั้นชาย หน้าม้า หรือ ไว้ให้ยาวๆดูเป็นสไตล์เกาหลีโดยตัดหน้าม้า ก็ดูเท่เก๋ไม่เบา

     วันนี้ผมจึงนำทรงผมชายหน้าม้า ทั้งทรงผมสั้นชาย และ ทรงหน้าม้าแบบยาวๆมาให้คุณผู้ชายได้ดูกัน

ทรงผมสั้นชาย




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น