วันพุธที่ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2558

ทรงผมชาย รวมทรงผมชายสั้นหลากสไตล์ V.2

ทรงผมชาย


ทรงผมชายสั้น

ทรงผมวัยรุ่นชาย





     ย้อนลำลึกถึงอดีตในความเดิมตอนที่แล้ว ในบทความ ทรงผมชายรวมทรงผมชายสั้นหลากสไตล์ V.1 มาคราวนี้เรายังคงรวบรวมแบบทรงผมวัยรุ่นชาย ที่สั้นๆหล่อๆเท่ ดูดีตามสไตล์เช่นเคย  ซึ่งในV2นี้เราจะนำไปเจาะลึกไปถึง การเลือกทรงผมชาย ให้เหมาะกับใบหน้าของเรา   ซึ่งในการเลือกทรงผมชายหรือทรงผมวัยรุ่นชายให้เหมาะกับใบหน้าของเรานั้นสามารถ สร้างความเปลี่ยนแปลงและแตกต่างได้อย่างดี   อีกทั้งยังทำให้บุคลิกและความมั่นใจเราเพิ่มขึ้นด้วย  หากใครมีแฟน  แฟนเคยเห็นทรงผมวัยรุ่นชายเดิมๆที่เราตัดอยู่  พอได้ลองไปปรับเปลี่ยนทรงผมชายใหม่ ให้เข้ากับสไตล์ทรงผมวัยรุ่นชายแบบสั้นๆ รับลองแฟนบอกเลย แฟนจ๋าาาา
     เรามาเข้าเรื่องกันเลยดีกว่า  ทรงผมชายสั้น ที่เรารู้จักและคุ้นเคยกันดีนั้นความแตกต่างของมันก็จะดูต่างกันไม่มาก แต่ความต่างนั้นจะอยู่ที่การที่เราเลือกไว้ทรงผมชายกับใบหน้าเรานี่แหละครับ  ซึ่งเป็นอย่างไรนั้นมาลุยกันเลยดีกว่า


1.ทรงผมชายสั้น สไตล์นี้เหมาะกับคนที่มีใบหน้ารูปวงรี รูปสามเหลี่ยม หรือรูปไข่ เนื่องจากทรงผมสไตล์นี้ จะเน้นด้วยการซอยสั้นให้เส้นผมเรามีความพริ้วไหวในด้านบนของเส้นผม และ อยากบอกเลยสำหรับทรงผมชายสั้นสำหรับคนที่มีหน้ารูปไข่  ด้านข้างเรานั้น จะตัดให้เกรียนสั้นขนาดไหน ก็ไม่มีปัญหา  เพราะมันลองรับกับสภาพใบหน้าอย่างดีเลยครับ อาจจะไว้หนวด เครา เสริมบุคลิกให้ดูแมนขึ้นก็เท่ไปอีกแบบ


2.ทรงผมชายสั้น ไถข้าง เกาหลีสไตล์&ยุโรปสไตล์   จะเน้นไปที่การไถผมด้านข้างให้ดูสั้น จากนั้นเซตผมด้านบนให้ตั้งๆ หรือ บางท่านอาจชอบการม้วนผมด้านบนให้เป็นลอนๆ ดูเป็นแนวทรงผมชายเซอ ก็ดูเท่มีสไตล์อีกแบบ

3.ทรงผมชายสั้น มาดเนี๊ยบ  เน้นการตัดผมด้านข้างให้อยู่ระหว่างเบอร์ 1-2 และด้านบนให้มีความยาวแบบพอจับได้ จากนั้นเซตผมด้านบนเสยขึ้นไปเรียบๆให้กลืนกับหนังศรีษะ  เป็นการสร้างความเท่และมาดแมนให้ดีเลยทีเดียว



ในบทความต่อไปจะมานำเสนอทรงผมชายสุดcoolแบบไหนกัน โปรดอย่าลืมติดตามและ like&share กันด้วยนะคาบบบ 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น