วันจันทร์ที่ 22 มิถุนายน พ.ศ. 2558

ทรงผมชาย Under Cut หล่อสาวเหลียว!!

ทรงผมชายเปิดข้าง หล่อสาวแล

ทรงผมชาย Under Cut หล่อสาวเหลียว!!


ทรงผมชายว่านUndercut
ทรงผมวัยรุ่นชายUndercutเปิดข้าง

ทรงผมชาย

ทรงผมวัยรุ่นชาย


     
     กระแสการแต่งตัวสไตล์ Vintage กำลังเป็นที่นิยมในเทรนด์ปัจจุบัน ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า เครื่องแต่งกายที่จะออกแนวย้อนยุค เรียบหรู หรือรวมไปถึง การตัดทรงผมชาย ก็มีกระแสวินเทจเข้ามาเกี่ยวข้อง ซึ่งทรงผมชายที่เป็นแนวกระแสวินเทจ ก็คือทรงผมชาย ที่มีชื่ว่า "Under Cut"
     Under Cut คือทรงผมชายเปิดข้างที่เป็นกระแสในหมู่วัยรุ่นชาย ซึ่งมีการตัดทรงผมวัยรุ่นชาย ที่ไปในแนวย้อนยุคสมัย แต่แฝงไปด้วยรายละเอียดการตัดผสมกลิ่นอายในยุคสมัยใหม่  เพื่อให้เข้ากับเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายต่างๆ   โดยการตัดทรงผมวัยรุ่นชาย ทรงผมชายเปิดข้างทรงUnder Cut นี้นั้น มีวิธีการตัดคือ จะไถผมบริเวณด้านข้างโดยรอบออกให้หมด  หรือซอยผมด้านข้างโดยรอบออกทั้งหมด  แล้วไว้ผมด้านบนให้มีความยาวพอสมควรจนที่จะสามารถ เสยผมไปถึงบริเวณด้านหลังศีรษะได้  และ จะใช้Wax หรือ Pomade ในการเซตทรงผมชาย ให้อยู่เรียบสนิท หรือ จะเป็นการเสยผมแบบไม่ต้องถึงกับเรียบแป้ ดูเซอๆเป็นธรรมชาตินิดนึง ก็ดูเท่เก๋เช่นกัน 


     อย่างเมื่อไม่กี่ปีที่ผ่านมา ที่มีกระแสภาพยนตร์จากเรื่อง พี่มากพระโขนง  ที่ตัวละครหลักทั้ง4คน ต่างตัดทรงผมชาย Under Cut ที่มีเอกลักษณ์ในแต่ละคนแตกต่างกันออกไป ทำให้หมู่วัยรุ่นไทย ฮิตตัดทรงผมวัยรุ่นชาย Under Cut กันมากขึ้น จนทำให้เป็นกระแสฟีเวอร์มากกว่าเดิมขึ้นไปอีก 
ทรงผมวัยรุ่นชายUndercutชาย

ทรงผมชาย Undercutพี่มาก

ทรงผมชาย แบบทรงผมชาย undercut4 ทรงผมชาย underut บบทรงผมชายunercut

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น