วันอังคารที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2558

ทรงผมชาย หน้าม้าสุดชิค กะลาคอบมาแล้ว!!^^

ทรงผมสั้นชายหน้าม้า กะลาคอบ จะตัดสินใจไปทำหล่อ

ทรงผมชาย หน้าม้าสุดชิค กะลาคอบมาแล้ว!!^^


ทรงผมชาย
ทรงผมชาย
                                     
     หากพูดถึงทรงผมหน้าม้า  หนุ่มๆหลายคนคงนึกถึง สาวๆเท่านั้นที่ไว้จะสามารถไว้ผมทรงนี้ได้เท่านั้น  แต่เปล่าเลย หนุ่มๆก็สามารถที่จะไว้ทรงผมชายหน้าม้า กะลาคอบได้เช่นกัน !!! แถมยังหล่อ เท่ น่ารักอีกด้วย




ทรงผมชายหน้าม้า
ทรงผมชายหน้าม้า
ทรงผมสั้นชาย
ทรงผมสั้นชาย

ทรงผมสั้นชายหน้าม้า

ทรงผมชายกะลาคอบ


     ทรงผมชายทรงหน้าม้านั้น สามารถที่จะเลือกความยาวได้หลายระดับ ไม่ว่าจะให้อยู่ในระดับ ทรงผมสั้นชาย  หรือ ไว้ให้อยู่ในระดับยาว ก็สามารถไว้ได้เช่นกัน  ซึ่งหากเราสังเกตุของกลุ่มเด็กนักเรียนชาย ในประเทศไทยเรา ส่วนใหญ่นั้น ต่างก็ไว้ทรงผมสั้นชาย หน้าม้านี่กันทั้งนั้นแหละครับ  เพียงแต่จะมีความแตกต่างของทรงผมสั้นชายหน้าม้าตรงที่  ดีเทลหรือรายละเอียดในการตัดและการเซตต่างๆ ทำได้ไม่เท่ากันนั่นเอง  ซึ่งตามร้านตัดผมชื่อดัง ก็จะมีดีเทลและลูกเล่นในการตัดทรงผมชาย หน้าม้าต่างกันออกไป  ขึ้นอยู่กับความยาวว่า เป็นอย่างไร  โดยบางคนอาจมีการเพิ่มลูกเล่นโดยการไฮไลท์สีผมในบางจุด เพื่อเพิ่มความเก๋ และเลเยอร์ลงไปในทรงผมชายให้มากขึ้น

     โดยส่วนตัวผมแล้ว หากผู้ชายท่านใดอยากที่จะตัดทรงผมชายหน้าม้านั้น  แนะนำว่าอยากให้ลองตัดเป็นทรงผมสั้นชายก่อน  เพราะจะดูน่าเด็กและสามารถเซตเสยขึ้นได้ ในวันที่อยากจะเป็นชายมาดแมนและที่สำคัญที่สุด ที่ผมยํ้านักยํ้าหนา นั่นก็คือ การที่เรามีความมั่นใจ จะสามารถทำให้บุคลิกภาพของเรามีความโดดเด่นมากยิ่งขึ้นไปอีกด้วยนะครับ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น