วันอาทิตย์ที่ 28 มิถุนายน พ.ศ. 2558

รวบแบบทรงผมชาย สุดแนวสำหรับวัยโจ๋

ทรงผมชายเท่ๆ แปลกแหวกแนว

วบแบบทรงผมชาย สุดแนวสำหรับวัยดจ๋ฉีกกฎทุกสิ่ง



ทรงผมชาย
ทรงผมชายแปลกๆ

     หากพูดถึงทรงผมชายทั่วๆไป เราคงคุ้นเคยกับทรงผมชาย รองทรง Under Cut,Pompadour ต่างๆที่เราได้เห็นกัน  แต่ในโลกนี้ก็มีทรงผมชาย ที่เป็นทรงที่ประหลาดแหวกแนว และผมมองว่า คนไว้ทรงผมชายนี่ต้องมีความมั่นใจสุดๆ และต้องเป็นคนที่มีไอเดียความคิดสร้างสรรค์พอสมควร ถึงจะคิดทรงผมชายประหลาดๆออกมาแบบนี้ได้  แต่ถึงกระนั้น  ช่างตัดผม ก็ต้องมีความเก่งพอสมควรด้วย ถึงจะตัดออกมาอย่างที่เขาต้องการได้

     ในครั้งนี้ผมจึงได้นำแบบทรงผมชายที่ฉีกกฎทุกเผ่าพันธุ์มาให้ทุกท่านได้ชมกัน  ขอบอกเลยว่า หากใครที่มีความมั่นใจเกินร้อย พร้อมที่จะตัดแบบทรงผมชายแนวนี้แล้วหละก็  ติดต่อผมมาได้เลย  เดียวเขียนรีวิวให้ไปเลยครับ  พร้อมสัมภาษณ์สกูปเด็ดด้วย  และสำหรับเพื่อนๆพี่ๆที่คิดแบบทรงผมชายอะไรไม่ออก ก็สามารถนำแบบทรงผมชายนี้ไปเป็นตัวอย่างให้ช่างได้นะครับ  ฮ่าๆ รับลอง หล่อจนสาวกระโดด2ขาหนีเลยละครับ


ทรงผมชายไว้จุก
ทรงผมชายไว้จุก
หากใครชอบไว้จุกละก็ ลองเปลี่ยนมาไว้จุกให้ทรงผมชายเราด้านหน้าบ้างไหมครับ?? 55

ทรงผมชายไว้หนวด
ทรงผมชายไว้หนวด
หากใครเบื่อการไว้หนวดแบบเดิมๆละก็ ลองแหวกแนวมาไว้หนวดด้านบนแบบทรงผมชายเรา ก็เท่ไม่เบานะครับ

แบบทรงผมชาย
แบบทรงผมชายบาบี้
ใครเด็กๆชอบตุ๊กตาบาร์บี้ละก็ ลองเอามาไว้เป็นทรงผมชายดีไหมครับ เท่ขิขุ อาโนเนะกันเลยครับแหม่ๆ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น