วันศุกร์ที่ 19 มิถุนายน พ.ศ. 2558

คนหูกลาง ไว้ทรงผมชายแบบไหนดี?

     ทรงผมชายหูกาง อย่าได้แคร์

     คนหูกลาง ไว้ทรงผมชายแบบไหนดี?

     คนเราเกิดมามีเผ่าพันธุ์เชื้อสายแตกต่างกัน และ ส่วนประกอบหรือเซลล์โครงสร้างต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเส้นผมทรงผมชาย หรือ ลักษณะใบหน้ารูปร่างหน้าตา เตี้ย สูง ขาว ดำ  สิ่งเหล่านี้ล้วนเป็นพันธุกรรมต่างๆด้วยเช่นกัน เส้นผมหรือทรงผมชาย อย่างเราก็เช่นเดียวกัน    
     และพันธุกรรมเหล่านี้ก็มีสิ่งหนึ่งที่มีความสำคัญต่อบุคลิกภาพและการไว้ทรงผมชาย อย่างเราเหมือนกัน  สิ่งนั้นคือ "หู"  ซึ่งบางคนนั้นเกิดมามีลักษณะของใบหูที่ "กางออกมา" ดังภาพตัวอย่าง  

ทรงผมชาย

     แล้วการที่เรามีใบหูที่กางออกมานั้น มันส่งผลต่อการไว้ทรงผมชายเราอย่างไร?
แน่นอนการที่เรามีใบหูที่กางออกมา มันส่งผลทำให้การที่เราอยากจะไว้ทรงผมวัยรุ่นชาย ทรงต่างๆนั้นเป็นไปได้ยาก เพราะเมื่อเรามีการตัดทรงผมวัยรุ่นชาย ที่เป็นทรงเปิดหน้า หรือ ทรงที่ไม่เหมาะกับคนหูกลางแล้ว  มันจะทำให้ใบหูเราโดดเด่นออกมา  จนดูเด่นมากกว่าทรงผมชายเรานั่นเอง

     แล้วเราควรไว้ทรงผมชายแบบไหนดี?
เรื่องนี้ผมบอกได้เลยครับว่า  สำหรับตัวผมแล้ว การที่เราเกิดมาหูกางนั้น มันไม่ส่งผลกระทบอะไรกับชีวิตเราหรอกครับ  ขอแค่ให้เรามีความมั่นใจ ความเป็นตัวของตัวเอง  เรื่องหูกาง มันจะกลายเป็นเรื่องที่ไม่มีอยู่ในสมองเราอย่างแน่นอน  หรือ หากใครยังไม่ค่อยมีความมั่นใจมากพอ  ก็ให้ตัดทรงผมวัยรุ่นชาย พวกแนวเกาหลี ที่ไว้จอนยาวๆ ปิดใบหูด้านข้าง  และไว้ทรงผมชายด้านบนให้มีความยาวพอสมควร เน้นการซอยไล่เพิ่มวอล์ลุ่ม แค่นี้ก็หมดปัญหาสำหรับคนหูกางแล้วหละครับ


ทรงผมวัยรุ่นชาย




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น