วันจันทร์ที่ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2558

ทรงผมชาย แบบทรงผมรับปริญญาผู้ชาย

แบบทรงผมชายรับปริญญา ชิคๆ

ทรงผมชาย แบบทรงผมรับปริญญาผู้ชาย


ทรงผมชายตุ๊กตารับปริญญา


     หากพูดถึงทรงผมชาย ก็มีมากมายหลากหลายแบบ หลากหลายสไตล์ต่างกันออกไป  แต่ถ้าหากเราจะพูดถึงทรงผมชายที่เหมาะกับการรับปริญญาแล้วละก็  เราคงต้องมองหาทรงผมชายที่มีแบบทรงผมชายดูเรียบร้อย สะอาดๆ  ไม่ดูลุคแบบแบดบอยจนเกินไปอย่าง Under Cut หรือทรงเปิดข้างต่างๆนาๆ
   
     ในวันนี้เราจึงมานำเสนอแบบทรงผมชายเรียบร้อย เนี๊ยบๆเหมาะแก่การรับปริญญา แต่แฝงไปด้วยความเท่ ความมาดแมน นุ่มคลาสสิค  ซึ่งได้นำแบบทรงผมชายจาก หนุ่มๆคนดังต่างๆมาให้ทุกคคนได้ชมกัน  ซึ่งช่างตัดผมบางท่านที่ได้เข้ามาอาจ  อาจจะนำแบบนี้ไปแนะนำให้ลูกค้าดู หรือ นำไปตัดเป็นทรงผมชายเนี๊ยบๆให้คุคณลูกค้าก็เท่เก๋ไม่เบาครับ  เพราะทรงผมชายที่นำมาให้ทุกท่านได้ดูนั้น แม้ไม่ต้องรับปริญญาก็สามารถที่จะตัดได้เช่นกันครับ


ทรงผมชาย
ทรงผมชาย

ทรงผมชายรับปริญญา
ทรงผมชายรับปริญญา


แบบทรงผมชาย
แบบทรงผมชาย


     สุดท้ายนี้ก็อยากฝากหนุ่มๆทั้งหลายที่กำลังเตรียมตัวจะรับปริญญา ก็อยากให้เลือกทรงผมชายให้เหมาะกับพิธีการ และเลือกแบบทรงผมชายทรงที่คิดว่า เรามีคความมั่นใจมากที่สุดเพราะมันเป็นครั้งสุดท้ายที่เราจะได้ถ่ายรูปกับเสื้อสี อันทรงเกียรตินะครับบบ   ในบทความหน้าจะมาพูดถึงเรื่องอะไรโปรดอย่าลืมติดตามกันนะครับ










ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น