วันพฤหัสบดีที่ 25 มิถุนายน พ.ศ. 2558

ทรงผมชาย เป้ อารักษ์ กับแบบทรงผมชายใหม่!!

ทรงผมชาย เป้ อารักษ์ เปิดข้าง

ทรงผมชาย เป้ อารักษ์ กับแบบทรงผมชายใหม่!!


ทรงผมชาย
ทรงผมชาย
                                                 


     หากพูดถึงเป้ อารักษ์ หรือที่รู้จักกันในนามของ เป้ สเลอร์  คงนึกถึงทรงผมชายแบบ ยาวๆ ยุ่งๆ ดูแล้วเซอร์ๆเท่ๆ  แต่มาในวันนี้ หนุ่มเป้ ได้ทำการเปลี่ยนทรงผมชาย ซึ่งมีเคร้าโครงไว้แบบเดิม แต่เพิ่มลวดลายโดยการ ไถผมด้านข้างแทน  แต่เดียวก่อนที่เราๆเคยเห็นกันนั้น จทรงผมชายเปิดข้างจะเปิด ทั้ง2ข้าง ซ้ายและขวา  แต่หนุ่มเป้ ได้ฉีกกฎแหวกแนว ทุกองศา  โดยทำการเปิดเกรียนแค่ข้างเดียว  ซึ่งเรียกได้ว่า มันทรงผมชายกึ่งๆน้อง Under Cut ที่เรารู้จักเลยก็ว่าได้

     ซึ่งการที่จะไว้ทรงผมชาย อย่างเป้นั้น ก็ไม่มีอะไรที่ยุ่งยากเลย เพียงแค่ เลี้ยงผมให้ยาวและคอยไปเล็มปลายผมอยู่บ่อยๆ และทำการ ไถผมข้างใดข้างหนึ่ง ที่เราอยากจะเปิดโชว์ เพียงเท่านี้ก็ได้ทรงผมชายสุดเท่ เหมือนอย่าง เป้ อารักษ์แล้ว

     แต่บอกก่อนเลยว่าทรงผมชายทรงนี้ หากใครจะตัดหรือจะไว้  ต้องมั่นหน้าจริงๆเท่านั้น  หากใครหน้าตอบ ไม่ค่อยมีเนื้อมีหนัง ผมแนะนำว่า อย่าไว้ดีกว่า  หรือถ้าท่านมั่นใจ ก็ไม่มีปัญหา ซึ่งผมก็สนับสนุนและเห็นด้วยอย่างยิ่งในการ ปลุกความมั่นใจของตัวเอง  ซึ่งหากเรามีความมั่นใจในการทำอะไรก็ตาม รับลองผลงานที่ตามมา มันต้องดีเกินคาดดอย่างแน่นอน   ในคราวนี้ผมก็นำทรงผมของเป้ มาให้ทุกท่านได้ชมกัน ว่าจะมีลักษณะเป็นอย่างไร  บางคนอาจจะดูแล้วทรงเก่าดูดีกว่า  หรือ ทรงใหม่ดูดีกว่า ก็ล้วนแต่อยู่ที่มุมมองของแต่ละบุคคลนะครับบบบ


ทรงผมชายเป้อารักษ์
ทรงผมชายเป้อารักษ์

ทรงผมชายเป้เปิดข้าง
ทรงผมชายเป้เปิดข้าง

ทรงผมชายเท่ๆเปิดข้าง
ทรงผมชายเท่ๆเปิดข้าง



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น