วันอาทิตย์ที่ 21 มิถุนายน พ.ศ. 2558

รวมสุดยอดทรงผมชายเท่ๆ จาก ณเดช คุกิมิยะ

ทรงผมชายณเดช หลากหลายสไตล์

รวมสุดยอดทรงผมชายเท่ๆ จาก ณเดช คุกิมิยะ




     ไม่ว่าจะหนุ่มๆหรือสาวๆผมเชื่อว่า หากใครได้เห็น ณเดช คุกิมิยะ  ในตอนแรกนั้นก็คงต้องเหลียวหลังมองกันแน่ๆ เนื่องจากความหล่อ บวกกับทรงผมชาย ที่เท่ทำให้เสริมบุคลิกและความฮอตยิ่งเข้าไปอีก จึงมีชายหนุ่มหลายคน อยากที่จะให้นำเสนอแบบทรงผมชายของ ณเดช คุกิมิยะ  ว่ามีทรงผมชาย ทรงไหนอย่างไรบ้าง และแต่ละทรงมีทรงผมชายเท่ๆต่างกันอย่างไร


ทรงผมชาย

ทรงผมชาย ณเดช คุกิมิยะ 
ทรงแรกนี้ จะเน้นการเซตผมด้านบนให้ตั้ง โดยเซตผมตั้งแต่ช่วงขอบผม รวบเสยขึ้นไป และปาดแว็กผมด้านข้างไปทางด้านหลังเพื่อเพิ่มความเนี๊ยบเล็กน้อย


ทรงผมชาย ณเดช คุกิมิยะ 
ทรงผมชายทรงที่สองนี้  มากับลุคทรงผมชายสุดเนี๊ยบ การเซตก็ไม่มีอะไรยากมาก เพียงแค่ใส่มูทแล้วใช้หวีเสยผม จากนั้นปิดท้ายด้วยแว็กเพื่ออเก็บทรงให้อยู่ตลอดทั้งวัน


ทรงผมชาย ณเดช คุกิมิยะ 
ทรงผมชายทรงที่3  ทรงนี้การเซตอาจจะใช้ Pomade หรือ Wax ในการเสยผมขึ้นให้เป็นสไตล์ Pompadour มาทแบดบอยเล็กน้อย อย่างหล่อเลยทรงนี้


ทรงผมชาย ณเดช คุกิมิยะ 
ทรงสุดท้าย มาในแนวทรงผมชาย Under Cut  ในวันชิวๆสบายๆ ไม่ต้องเซตผมอะไร ปล่อยลงมาในวันหยุดพักผ่อน ก็เท่มีสไตล์ไปอีกแบบ




ในคราวหน้าทาง ทรงผมชาย.blogspot.com จะมานำเสนอเรื่องราวอะไรอีก  อย่าลืมติดตามกันนะจ๊ะ





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น