วันพฤหัสบดีที่ 25 มิถุนายน พ.ศ. 2558

ย้อนอดีตทรงผมชาย ปี 2014 ทรงอะไรที่ฮิตติดกระแสวงการแฟชั่น !!!

ทรงผมชาย ย้อนอดีตหา 2014 เทรนด์แบบไหนในยุคนั้น?

ย้อนอดีตทรงผมชาย ปี 2014 ทรงอะไรที่ฮิตติดกระแสวงการแฟชั่น !!!


ทรงผมชาย
ทรงผมชาย2014

ทรงผมสั้นชาย
ทรงผมสั้นชาย2014

ทรงผมชายสั้น
ทรงผมชายสั้น2014


     กระแสแฟชั่นต่างๆมีการเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องตลอดทุกปี ไม่ว่าจะเสื้อผ้าที่มีการออกแบบดีไซต์ของแต่ละปีมาเป็นคอลเลคชัน  ถึงกระนั้นก็รวมไปถึง ทรงผมชายอย่างเรา ทีต่ละปีจะมีทรงผมชายที่สุดฮิตติดกระแสเป็นที่นิยมของวัยรุ่นและผู้ชายทุกคน   ซึ่งในการมานำเสนอครั้งนี้ เรามาดูกันว่าทรงผมชายสุดยอดฮิตในปี 2014 นั้นจะมีลัษณะแบบทรงผมชายเป็นอย่างไร


     จากผลสำรวจและจากกูรูด้านผมชื่อดังจากหลากหลายสถาบันนั้น ให้คำยืนยันและฟันธงว่า ทรงผมที่เป็นทรงยอดฮิตคือ ทรงผมชายสั้นที่มีลักษณะทรงผมชายสั้นซอยด้านหลังและด้านข้าง หรือแบบรองทรงสูงก็ได้ ส่วนด้านหน้านั้นเป็นผมยาวและมีความหนากว่าด้านอื่นๆ ซึ่งเหมาะกับลักษณะของทรงผมชายสั้นได้เป็นอย่างดี  ถ้าหากยังนึกภาพไม่ออกละก็  ลองนึกถึงทรงผมชายของบอยแบรนด์เกาหลี ซึ่งมีลักษณะเป็นทรงผมชายสั้น ทำสีฉูดฉาดเท่ๆเก๋ๆ ทำให้ลักษณะทรงผมของเราดูโดดเด่นมากขึ้น โดยเฉพาะกับทรงผมชายสั้นที่มีลักษณะ ของเทรนด์2014


     ซึ่งวิธีในการเซตทรงผมสั้นชายนี้นั้น  เพียงแค่สระผมแล้วเช็ดผมใหเพอหมาดๆ จากนั้นลงWax แล้วขยำๆปาดๆให้พอมีวอล์ลุ่มขึ้นมา  ซึ่งอาจจะใช้ที่หนีบผมช่วยในการเซต เพื่อให้สภาพของเส้นผมดูดีขึ้น อีกทั้งการที่เรามี ทรงผมสั้นชายนั้น จะทำให้เราง่ายต่อการเซตอีกด้วย
     ในครั้งนี้ผมจึงนำรูปภาพแบบทรงผมสั้นชาย ในแบบต่างๆี่เป็นกระแสในวงการแฟชั่น ของปี2014 มาให้ทุกท่านได้ชมกัน ซึ่งหนุ่มๆอาจจะนำแบบทรงผมสั้นชายนี้ ไปเป็นตัวอย่างในการเป็นแบบอย่างให้ช่างแฮร์สไตล์ลิสด์ ได้ตัดกัน   แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น เราควรเลือกแบบลักษณะของทรงผมและเส้นผม ให้เหมาะกับรูปหน้าและใบหน้าของเราด้วย  จะเป็นการดี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น